Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Unknown

Barca chơi lớn: Vidal + Semedo + 70 triệu = Lautaro

Barcelona quyết tâm giành bằng được Lautaro Martinez vào mùa hè tới với đề xuất được xem là “không thể từ chối”.


Barca tất tay bởi Lautaro?
Theo 1gomđội chủ sân Camp Nou đã xác định trung phong của Inter Milan, Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.


Lautaro Martinez chơi ở địa điểm trung phong lùi, nhưng mà cũng có thể đá tiền đạo khi quan trọng. Ở mùa giải này, ngôi sao 22 tuổi người Argentina đã ghi được 16 bàn thắng, xây đắp 4 bàn khác sau 30 trận chiến cho Inter Milan. Phong thái ấn tượng này giúp Lautaro Martinez được hàng loạt CLB to săn đón, nhưng Barcelona là đội sốt sắng nhất.

Đội bóng xứ Catalan tin tưởng Lautaro Martinez có thể thay thế tuyệt vời Luis Suarez, người đã bước qua tuổi 33 và đang vật lộn với chấn thương. Ngoài ra, Lautaro Martinez rất được lòng Lionel Messi, người có tiếng nói rất bự tại Camp Nou.


Theo các chuyên gia, không dễ để Barcelona thuyết phục Inter Milan nhả người, bởi vì lẽ Lautaro Martinez là một phần quan trọng trong kế hoạch đưa đội bóng này trở lại đỉnh cao. Tuy vậy, tờ Sport khẳng định Barcelona đã có sẵn lời đề nghị khiến Inter chẳng thể từ chối.

cụ thể, Barca sẽ trả 70 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ nhưng mà Inter Milan “thèm muốn” là Arturo Vidal và Nelson Semedo để đổi lấy Lautaro Martinez. Vidal vốn là trò cưng của HLV Conte khi còn ở Juventus, Trong khi Semedo cũng là mẫu hậu vệ cánh nhưng mà HLV người Italia yêu thích.

Cả Vidal và Semedo đều có thể bước vào đội hình chính của Inter tức khắc. Bên cạnh đó đó, 70 triệu euro đủ giúp đội bóng này tìm kiếm một ngôi sao tấn công thay thế Lautaro Martinez.

Bên cạnh việc thuyết phục Inter, Barcelona cũng không quên “tấn công” Lautaro Martinez bằng khoản lương lên tới 7 triệu euro/1 mùa, gấp 3 những gì trung phong trẻ này đang nhận tại Italia. Chính bởi thế, Barca rất tự tín họ sẽ sớm thành công trong thương vụ này. tylebongda

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét