Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Unknown

UEFA khó chen chân vào lịch cuối tuần

Trận chung kết Champions League đã được dời từ thứ tư sang thứ Bảy ở những mùa gần đây, nhưng UEFA khó có thời cơ để đưa cả mùa giải Cúp châu Âu về những ngày cuối tuần. truc tiep bong da k+ ngoai hang anh




Với những thấp thỏm về kế hoạch cải tổ triệt để đá bóng châu Âu từ năm 2024, Hiệp hội các giải VĐQG châu Âu khẳng định, họ sẽ không đồng ý để các giải đấu Cúp châu Âu thi đấu vào cuối tuần.

Chủ đề này, cùng với sự phân ngã lợi nhuận từ UEFA Champions League và Europa League, là trọng tâm trong các cuộc bàn bạc tại forum các giải VĐQG châu Âu diễn ra tại Lisbon ngày bữa nay.

Gần đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã khơi mào những cuộc thương thuyết với các CLB về cơ cấu mới của các giải đấu Cúp châu Âu kể từ năm 2024. Cuối tuần trước, đã có một cuộc họp diễn ra tại Amsterdam, nhưng mà vẫn còn quá sớm để đưa ra cụ thể về những gì trong kế hoạch.

Ở đây, Hiệp hội các giải VĐQG châu Âu lo rằng, UEFA sẽ thâu tóm được một số CLB to, để từ đó đưa những trận chiến ở Cúp châu Âu sang cuối tuần.1gom bong88

“Chúng tôi sẽ luôn bảo vệ những ngày cuối tuần của mình. Chúng tôi sẽ không đồng ý để các Cúp châu Âu thi đấu vào thời khắc đó”, Tổng thư ký túc trực của European Leagues, Alberto Colombo, khẳng định trên Reuters.

“Đam mê môn thể thao vua của các CĐV được thúc đẩy bởi vì môn thể thao vua trong nước và bởi vì truyền thống của họ khi đến sân cùng gia đình, bằng hữu vào thứ Bảy, Chủ nhật”.

Kể từ năm 2010 tới nay, các trận chung kết Champions League được chuyển từ thứ tư sang đá ngày thứ Bảy, ngoại giả, đó là thời khắc các giải VĐQG châu Âu đã hoàn thành

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :