Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Unknown

Ramos làm bàn không hợp lệ, VAR vẫn công nhận?

Trên mạng xã hội, đã sinh ra bàn cãi béo về bàn thắng rút ngắn tỉ số của Ramos ở màn tiếp đón Club Brugge. bet169 the thao

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đêm qua, Real Madrid đã gây bế tắc mập khi bị Club Brugge cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay tại sân nhà Bernabeu. Sau khi kết thúc, trận chiến này còn nảy sinh nhiều tranh biện, khác biệt là quyết định xác nhận bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Sergio Ramos.
Ở cuộc chiến này, Real Madrid sớm để thủng lưới 2 bàn ngay trong 45 phút đầu tiên. 10 Phút sau khi hiệp 2 mở màn, Ramos đã thực hành chiến thắng cú tấn công đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tuy nhiên, ở cảnh huống này, trung vệ người TBN có vẻ đã rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền của Benzema.
thực tiễn, ngay sau khi Ramos đánh đầu tung lưới Club Brugge, trọng tài Georgi Kabakov đã nghi ngại bàn thắng của Real Madrid. Ông đã quyết định kiểm tra VAR. Người theo dõi xem truyền hình đều cho rằng VAR sẽ từ chối bàn thắng. Ngoại giả, kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Bàn thắng này của Ramos được xác nhận là hợp thức.
Quyết định của trọng tài Georgi Kabakov đã gây ra tranh luận mập trên mạng xã hội. Rất nhiều CĐV cho rằng UEFA đã tây vị Real Madrid.
Một CĐV nhận định "UEFA đã bẩm tính Real Madrid. Làm thế nào VAR có thể công nhận bàn thắng đó".
Một CĐV khác mỉa mai rằng "Ramos không việt vị bởi vì Real Madrid cần bàn thắng".
bên cạnh đó, cũng có nhiều quan điểm khác cho rằng VAR đã đưa ra quyết định chính xác do góc quay truyền hình không dễ dãi để quan sát tình huống này.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :