Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Unknown

Liverpool gặp điềm gở bởi vì... Bảng điện tử hiện lỗi

Sự cố bảng tỉ số ở sân Anfield vô tình lại dự báo cú ngược dòng của Salzburg ngay trong hiệp đấu thứ nhất. kqbd 7m

Tại sân Anfield đêm qua, Liverpool và RB Salzburg đã mang đến cho NHM bóng đá châu Âu màn rượt đuổi tỉ số rất bít tất tay với tổng cộng 7 bàn thắng. Rút cục, thầy trò Klopp giành thành công với tỉ số 4-3. Tuy vậy, đã có những giây phút The Reds phải sống trong nỗi run sợ trước sự vùng lên dữ dội của các vị khách nước Áo.
Chỉ sau hơn 30 phút thi đấu, RB Salzburg đã bị Liverpool dẫn trước 3-0. Ngoại giả, ý thức đấu tranh khỏe mạnh đã giúp đội bóng nước Áo ghi liên tục 3 bàn thắng để san bằng đứt quãng.
Điều khá hấp dẫn là sau khi tiền đạo người Hàn Quốc, Hwang Hee-Chan ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở cuối hiệp 1, bảng tỉ số ở sân Anfield đã hiện nhầm kết quả. Thay bởi ghi tỉ số là 3-1, bảng điện tử lại ghi là 3-3.
Không ít CĐV có mặt ở Anfield đã quá bất ngờ với nhầm lẫn này dù nó được sửa chỉ sau đó ít phút. Tuy vậy, với CĐV Liverpool, nó như điềm gở dự báo thế trận khó khăn ở hiệp đấu thứ 2 cho thầy trò Jurgen Klopp.
thực tế, RB Salzburg chỉ mất 15 phút hiệp 2 để ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Liverpool. Lần này, bảng điện tử đã hiện đúng kết quả hòa 3-3. Đây cũng là thời khắc Liverpool sống trong lo sợ vì tinh thần của Salzburg đã lên rất cao sau bàn gỡ hòa.
tuy nhiên, với những điều chỉnh nhân sự và chiến thuật của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã lấy lại tinh thần và ghi được bàn thắng thứ 4 sau đó chưa đầy 10 phút. Dù chẳng thể ngược dòng mà RB Salzburg xứng đáng được khen ngợi bởi tinh thần kiêu dũng trong chuyến thăm viếng Anfield.
thắng lợi kịch tính đêm qua đã mang về 3 điểm trước tiên cho Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này. Trước đó, ở loạt mở đầu, các Nhà ĐKVĐ đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trong chuyến viếng thăm Napoli. sbobet online

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :