Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Unknown

Talaha gợi lại ký ức khổ sở của Việt Nam

tiền đạo Talaha cho biết, anh và các đồng đội sẽ chơi hết mình để giúp Malaysia tấn công bại Việt Nam giống như cách kéo sập sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2014. kèo châu á

20h tối nay (10/10), ĐT Malaysia có màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. Mặc dù phải đá trên sân khách nhưng tiền đạo Talaha và các bằng hữu khá tự tín.

trả lời phỏng vấn tờ The Star trước thềm cuộc đấu, trung phong 33 tuổi cho biết: “Có thể nói rằng, ai ghi bàn không cần thiết. Điều cần thiết nhất là chúng tôi thi đấu đoàn kết và trở về nước với kết quả khả quan.

Nếu huấn luyện viên điền tên tôi vào đội hình lên đường, tôi sẽ cháy hết mình. Tôi cũng mong rằng, các anh em của mình sẽ thi đấu với 100% tài năng. Chúng tôi đã sẵn sàng về thể chất lẫn ý thức cho cuộc đấu với Việt Nam”.

Theo Talaha, sự ăn ý giữa Safawi Rasid, Syafiq Ahmad, Mohamadou Sumareh và Akhyar Rashid sẽ là chìa khóa giúp ĐT Malaysia thi đấu tốt với đội bóng của HLV Park Hang Seo ở cuộc đọ sức lần này.

hiện tại, lịch sử đối đầu của Malaysia không tốt khi chỉ thắng 1 trong 10 lần đọ sức gần nhất với Việt Nam. Thắng lợi độc nhất của Malaysia trước “Những ngôi sao vàng” ở chuỗi trận kể trên là ở bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Ở cuộc chiến đó, Talaha đã ghi bàn giúp ĐT Malaysia giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Đáng xem xét, cả 4 bàn thắng của “Những chú hổ” vào lưới Việt Nam được ghi trong hiệp 1.

bởi đó, trước cuộc chiến tối nay, Talaha đã gợi lại kỷ niệm bi đát cho đội chủ nhà và khẳng định sẽ rất hạnh phúc giả dụ tái tạo được thành tích ở AFF Cup 2014. Anh nói: “Tôi đã nói trước đó, không quan trọng là ai sẽ ghi bàn. Với đội hình hiện tại, chúng tôi muốn chiến thắng. Ngày nay, tôi rất sáng sủa và chúng tôi có thể làm được điều này” link vao bet169

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :