Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Unknown

Lý vì Văn Quyết hụt giải Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất V-League

trung phong Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC hụt giải “Cầu thủ xuất dung nhan nhất V-League 2019” do thi đấu có 15 trận và bị kỷ luật. tructiepbongda k+

Trong cuộc giải đáp báo chí tại Hội nghị tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp tổ quốc 2019 diễn ra sáng nay (6/11), ông Trần Anh Tú, giám đốc điều hành VPF đã lý giải về duyên do Văn Quyết hụt giải “Cầu thủ xuất dung nhan nhất V-League 2019”.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Tôi đã được báo cáo lại từ bộ phận chuyên môn. Văn Quyết là người đóng góp mập cho chức vô địch của Hà Nội FC. Tuy nhiên, theo thống kê là Văn Quyết chỉ ra sân 15 trận ở V-League 2019, điều này tác động đến số phiếu bầu chọn”.

giải thích rõ hơn về vấn đề này, ông Nguyễn Trọng Hoài, Trưởng ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cho biết: “Tất cả các giải thưởng đưa ra bầu chọn đều có tiêu chí cụ thể, nó còn dựa vào nhiều bên liên quan, từ các danh hiệu cá nhân, phía câu lạc bộ và ban điều hành giải.

Thứ nhất, Văn Quyết bị chấn thương chỉ tham gia được 15 cuộc đấu ở V-League 2019. Thứ nhị, trung phong này bị phạt 1 thẻ đỏ và treo giò 1 trận, sau đó lại bị kỷ luật ở vòng 25 và 26. Căn cứ vào tiêu chí bầu chọn và điều lệ thì Văn Quyết không phục vụ được nên không được bầu là cầu thủ xuất dung nhan nhất”.

Ở mùa giải năm nay, Văn Quyết ghi được 9 bàn thắng, 7 đường kiến tạo ở V-League 2019, góp công to giúp Hà Nội FC giành chức vô địch. Bên cạnh đó, tiền đạo này còn liên tục rạng ngời giúp Hà Nội quán quân Cúp quốc gia 2019, lọt vào bình thường liên kết khu vực AFC Cup 2019.

Cũng tại Hội nghị tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp đất nước 2019, ông Trần Anh Tú đã nói về việc áp dụng công nghệ VAR ở mùa giải đến, ông nói: “Mới đây, FIFA có sang Việt Nam làm việc và lên tiếng khi triển khai phải theo pháp luật, đồng thời không được phép trả lời truyền thông.

Với tình hình hiện tại thì chúng ta phải đáp ứng nhiều pháp luật về VAR. Tuy nhiên, tôi xin nhấn mạnh là việc ứng dụng VAR chỉ là cung cấp chứ không phải là cứu cánh cho trọng tài. Diễn biến mùa giải rồi, tất cả các bên đều nhiệt tình đến trọng tài và kiên cố có những lãnh đạo ở mùa tới”. bet69

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :