Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Unknown

Truyền thông UAE bế tắc toàn tập

Sau 2 trận thua liên tục của ĐT UAE, truyền thông nước này đã không còn mạnh miệng và đang lo ngại về thời cơ đi tiếp của thầy trò Van Marwijk. trực tiếp bóng đá đêm nay

UAE là đội bóng "nhà giàu" và được bình chọn mạnh nhất bảng G sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng. Họ cũng rất tự tin sẽ đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình dù trước đó đã phơi áo trên đất Thái Lan. Trước trận đấu tối qua, truyền thông UAE quan ngại về việc thiếu chân sút chủ lực Ali Mabkhout, nhưng họ vẫn tin rằng thầy trò Van Marwijk sẽ ra về với 3 điểm.
ngoại giả, sau khi đội nhà để thua Việt Nam 0-1, báo giới UAE đã tỏ ra rất thất vọng. Hầu hết các tờ báo của UAE đều có bài viết gọn ghẽ và cho rằng thất bại của đội bóng Tây Á là bởi chiếc thẻ đỏ của Khalifa Al Hammadi.
Tờ Al-Ittihad có bài viết: "Đội tuyển của chúng ta phải trả giá vì chơi thiếu người. Thất bại trước Việt Nam đã khoét sâu thêm nỗi đau của UAE sau trận thua Thái Lan. UAE chỉ còn chơi với 10 người từ phút 37 sau khi trọng tài người Nhật bản rút thẻ đỏ với Khalifa Al Hammadi. Việt Nam đã tận dụng tốt lợi thế này và giành thành công với pha lập công của Tiến Linh".
Còn tờ Al-Bayan của UAE lại tỏ ra nuối tiếc bởi vì đội nhà bỏ dở cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Họ viết: "Thua Việt Nam, đội nhà đã bỏ qua thời cơ quý giá để chiếm ngôi đầu bảng. Kết quả này khiến UAE giậm chân ở địa điểm thứ 3".
thực tại, ở trận đấu tối qua, Việt Nam đã chơi ngang ngửa với UAE khi đội bóng Tây Á vẫn chưa bị đuổi người. Sự rạng ngời của Tiến Linh một lần nữa cho thấy cách sử dụng người tuyệt vời của HLV Park Hang-seo. ĐT Việt Nam đang có thời cơ phệ để lần đầu tiên lọt vào vòng loại sau cuối.
Trong khi đó, UAE dù vừa trải qua 2 thất bại liên tục mà vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp. Thầy trò HLV Van Marwijk còn 3 trận ở lượt về trên sân nhà với Thái Lan, Việt Nam và Malaysia.kết quả bóng đá

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét
thedolive7
AUTHOR
lúc 02:21 23 tháng 3, 2021 delete

k+ trực tiếp bóng đá
Làm truc tiep bong da tất cả các giải đấu hấp dẫn , cung cấp cho các bạn link xem bong đa truc tuyen tốt nhất chất lượng nhất nhằm giảm tình trạng khó chịu, ...

Reply
avatar