Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Unknown

Bắn hạ Tottenham, Werner công khai ‘thả thính’ Liverpool

Trước giới truyền thông Anh và bet169, Timo Werner đã công khai “bắn tín hiệu” đến Liverpool, một trong những đội bóng dành sự nhiệt tình và có thể chiêu mộ anh vào hè 2020.
Ngay tại London, đại diện nước Đức, RB Leipzig đã khiến Tottenham phải ấp ôm hận với thắng lợi 1-0, qua đó giành lợi thế béo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Người làm bàn thắng độc nhất vô nhị cho “Đàn bò” là Timo Werner, tiền đạo đang được hàng loạt ông mập châu Âu dòm nom với cú sút phạt đền hờ hững hạ gục Hugo Lloris ở phút 58. Đây cũng là pha lập công trước tiên của anh sau 5 trận liên tiếp “tịt ngòi” (ở Bundesliga và Cúp quốc gia Đức).



Werner giúp Leipzig có lợi thế béo trước trận lượt về


Trong số những đội bóng dành sự quan tâm và có thể chiêu mộ Werner vào hè 2020 có Liverpool. HLV Jurgen Klopp được cho là có ý định đưa chân sút đồng hương về để tăng cường hàng công và sân Anfield cũng được đồn đoán là bến đỗ ước mong với ngôi sao 23 tuổi này.



Nhân chuyến làm khách của Leipzig tại London, truyền thông xứ sở sương đui đã “tranh thủ” hỏi thăm Werner về tương lai. Câu trả lời của tuyển thủ Đức khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Liverpool có thể coi là lời mời gọi với đội chủ sân Anfield:



“Tôi biết Liverpool là đội bóng mạnh nhất nhân loại thời khắc ngày nay và khi được can dự với một đội bóng như vậy, game thủ sẽ cảm thấy cực kì kiêu hãnh.



Được Liverpool niềm nở là một niềm vinh dự nhưng mà tôi biết ở đấy, họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi phải chứng minh bạn dạng thân, phải học hỏi nhiều hơn để đạt tới phong cách của họ và được chơi bóng tại đó”.



Mùa giải năm nay, Werner đã có 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Leipzig, với 20 đến ở Bundesliga và 4 tại Champions League. Theo đồn đoán gần đây của báo giới Đức, chân sút 23 tuổi có pháp luật phóng thích hiệp đồng trị giá 60 triệu euro nhưng sẽ chỉ có hiệu lực đến hết tháng 4. xsmb

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :