Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Unknown

HLV Park thông báo về án phạt nặng của AFC

HLV ĐT Việt Nam thừa nhận ông đã có hành động không chính xác ở trận bình thường kết SEA Games 30 mà phủ nhận việc nhục mạ trọng tài. bet169


HLV Park phủ nhận việc thoá mạ trọng tài
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận tầm thường kết SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đình chỉ 4 trận và phạt 5000 USD. Nói về hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ, HLV Park lý giải ông phải đưa ra các yêu cầu mạnh khỏe với trọng tài bởi thời khắc đó, cuộc chiến đang diễn ra rất bít tất tay và nguy cơ chấn thương của các học trò là rất cao.
Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn thừa nhận hành vi của mình là không thích hợp. Ông nói: "Sự bao tay của trận chiến và nguy cơ chấn thương của các cầu thủ là lý do tôi phải đưa ra yêu cầu mạnh mẽ với trọng tài để kiểm soát tình hình.
bên cạnh đó, bất kể ý định của tôi là gì, có nhiều người theo dõi xem trận chiến này ở nhiều nước châu Á và tôi nhận thấy hành động của mình với trọng tài là không đúng đắn.
Tôi đồng ý với án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Á. Nhưng với nhận thức của mình, tôi nhấn mạnh rằng tôi không sử dụng từ ngữ nào để thoá mạ trọng tài. Vốn từ tiếng Anh của tôi không đủ để đưa ra những nhận xét như vậy", HLV người Hàn Quốc nói thêm.
Dường như, HLV Park cũng tiết lậu ông đã chạm mặt và có lời xin lỗi với tổ trọng tài ngay sau khi trận tầm thường kết SEA Games 30 chấm dứt. Đây cũng là lần trước tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc chịu án phạt từ AFC kể từ khi đến Việt Nam làm việc.
Theo phiên bản hợp đồng mới ký với VFF, HLV Park sẽ phải tự chịu những án phạt nhưng mà ông gây ra trong các giải đấu. Điều đó có nghĩa, ông phải bỏ tiền túi nộp phạt 5000 USD cho AFC. ty le keo euro 2020

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :