Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Kai Vo

Gurndogan sẽ về Man City nếu CLB này thỏa thuận được với Dortmund

Man City đang sắp sửa có bản hợp đồng đầu tiên với tiền vệ IIkay Guendogan nếu Pep Guardiola đàm phán và đạt được những thỏa thuận với Dortmund về vấn đề chuyển nhượng.
(23-5-2016)

Tiền vệ IIkay Guendogan có thể sắp đến MU
Tiền vệ IIkay Guendogan có thể sắp đến Man City
Man City sẽ chấp nhận chi phí lên đến 20,1 triệu bảng (26 triệu euro) để có thể đạt được thỏa thuận với Dortmund trong vụ chuyển nhượng tiền vệ này. Tuy nhiên nhiều khả năng con số này có thể thăng thêm 1,5 triệu bảng nếu Guendogan có màn trình diễn ưng mắt Man City.

Lúc này, vấn đề chỉ còn là các cuộc đàm phán về thỏa thuận cá nhân giữa Guendogan và đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, đây có vẻ như là chuyện khá đơn giản bởi cầu thủ 25 cũng rất muốn chuyển tới sân Etihad thi đấu.

Hồi tháng 3 vừa qua, Guendogan được cho là đã có các cuộc tiếp xúc với GĐTT Txiki Begiristain của Man City để đàm phán. Thời điểm đó, dù không công khai điểm đến của mình, nhưng tuyển thủ Đức đã khước từ sự quan tâm của Juventus cũng như Barca.

Guendogan năm nay 25 tuổi và mới trải qua ca phẫu thuật đầu gối, chấn thương khiến anh lỡ hẹn với EURO 2016 và chỉ có thể trở lại thi đấu sau 4 tháng. Thậm chí, nếu mọi chuyện tiến triển xấu, Guendogan thậm chí có thể mất tới 6 tháng để bình phục. Nếu như điều này xảy ra, đây thực sự là một canh bạc của BLĐ Man City cũng như HLV Guardiola.

Theo trang Keo Ca Cuoc 88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :