Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Kai Vo

10 cái tên làm nóng kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 tại Euro

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là trận tứ kết đỉnh cao của mùa Euro 2016 sẽ diễn ra trong lúc này đây trang Skysports đã đưa ra danh sách 10 cầu thủ đang thu hút được sự chú ý của các CLB lớn bởi màn trình diễn gấy phá cách của mình.


10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 1
Dimitri Payet (Pháp, West Ham): Anh là cầu thủ thể hiện phong độ tốt nhất của chủ nhà Euro 2016. Tiền vệ Payet thực hiện tổng cộng 189 đường chuyền chính xác. Anh đóng góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo cho Pháp tính đến trước vòng tứ kết. CLB chủ quản West Ham không có ý định bán Payet. Tuy nhiên, nếu nhận được đề nghị hấp dẫn từ Chelsea và PSG, đội bóng Anh sẽ xem xét nhượng lại anh.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 2
Toni Kroos (Đức, Real Madrid): Anh là cầu thủ chuyền nhiều nhất sau vòng 1/8 Euro. Ở cuộc chạm trán Bắc Ireland, Kroos thực hiện 121 đường chuyền, chỉ kém 6 đường chuyền so với kỷ lục của tiền vệ Xavi Hernandez (Tây Ban Nha) trong một trận đấu tại Euro. Cầu thủ Real là mục tiêu theo đuổi của tân huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola. Mức phí chuyển nhượng của Kroos vào khoảng 37 triệu bảng.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 3
Radja Nainggolan (Bỉ, Roma): Anh chuyền đạt tỷ lệ chính xác lên tới 85,5%. Nainggolan đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo tại Euro 2016. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ đang chơi cho AS Roma (Italy) là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 4
Paul Pogba (Pháp, Juventus): Nhiều CLB muốn sở hữu anh trong đội hình, nhưng chỉ một vài đội đủ khả năng tài chính trả mức phí chuyển nhượng của tiền vệ thuộc biên chế Juventus. Hiện Real Madrid, Barca, MU, Man City và Bayern đều quan tâm đến anh. Tại Euro 2016, Pogba chuyền chính xác 88%.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 5
Antonio Candreva (Italy, Lazio): Huấn luyện viên Antonio Conte quyết định chính xác khi đặt niềm tin vào anh. Trong 2 trận ở Euro 2016, Candreva chuyền chính xác 83,5%. Anh giúp ĐT Italy kiểm soát thế trận, hỗ trợ phòng ngự từ xa và tấn công đều hiệu quả. Tiền vệ Lazio đã đóng góp 1 pha kiến tạo cho Azzurri ở vòng chung kết bóng đá châu Âu năm nay.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 6
Thomas Vermaelen (Bỉ): Anh hết hạn hợp đồng với Barcelona và đang tìm kiếm điểm dừng chân mới. Vermaelen gây ấn tượng khi giúp ĐT Bỉ có 3 trận giữ sạch lưới. Ở vòng tứ kết, Bỉ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ 30 tuổi này do án phạt thẻ. Hiện Vermaelen lọt tầm ngắm của AS Roma.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 7
Alvaro Morata (Tây Ban Nha, Juventus): Chân sút 23 tuổi gây ấn tượng khi ghi 3 bàn tại Euro 2016. Anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, Real Madrid quyết định chi 30 triệu euro để mua lại điều khoản hợp đồng của Morata từ Juventus.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 8
Julian Draxler (Đức, Wolfsburg): MU quan tâm tiền vệ của ĐT Đức. Điều này không bất ngờ, bởi anh gây chú ý tại Euro 2016 với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 3 trận. Tuy nhiên, Wolfsburg không nhượng lại Draxler cho đến khi vòng chung kết bóng đá châu Âu năm nay khép lại. Trong trường hợp Bayern nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Draxler, Wolfsburg chắc chắn sẽ nâng mức phí chuyển nhượng của anh.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 9
Michy Batshuayi (Bỉ, Marseille): Chỉ mới thi đấu 14 phút, nhưng tiền đạo 22 tuổi này đã ghi một bàn thắng cho ĐT Bỉ tại Euro 2016. Mùa vừa qua, Batshuayi có 22 lần lập công cho CLB Marseille trên mọi đấu trường. Anh hiện lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng Anh.
10 ngoi sao Euro lam nong thi truong chuyen nhuong hinh anh 10Phóng to
Grzegorz Krychowiak (Ba Lan, Sevilla): Anh là một trong những tiền vệ phòng ngự thi đấu hiệu quả ở vòng chung kết bóng đá châu Âu đang diễn ra trên đất Pháp. Krychowiak thực hiện 209 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 89%. Tuyển thủ người Ba Lan nhận được sự quan tâm của MU và PSG, tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh khá cao khi lên tới 45 triệu euro.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :