Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kai Vo

Danh sách ĐT Anh tham dự EURO 2016 có sự góp mặt của Rashford

Với những gì mà anh đã nỗ lực cố gắng thể hiện hết mình trong những pha bóng ấn tượng đã thuyết phục được HLV Roy điền tên anh vào danh sách ĐT Anh tham dự EURO 2016.
(1-6-2016)

Tuy chỉ mới sinh năm 1997 những anh đã để lại ấn tượng nhiều trong lòng CĐV và chính HLC của mình. Và cuối cùng trong danh sách đội tuyển Anh đã công bố sẽ đến Pháp dự Euro 2016. Đáng chú ý là trong số này có cả thần đồng của Man Utd, Marcus Rashford.

Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham dự EURO 2016
Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham dự EURO 2016
Việc Rashford đến Pháp có nghĩa là Danny Drinkwater và Andros Townsend phải ở nhà. Ngoài thần đồng sinh năm 1997, ông Roy Hodgson còn mang theo 4 tiền đạo khác, đó là Harry Kane, Wayne Rooney, Jamie Vardy và Daniel Sturridge.

Thần đồng trẻ tuổi sinh năm 1997
Thần đồng trẻ tuổi sinh năm 1997
Lựa chọn loại tiền vệ Drinkwater, giữ Rashford của Roy Hodgson có thể khiến các fan Leicester City không hài lòng. Trong mùa giải vừa qua, Drinkwater chơi cực hay, góp phần vào chức vô địch Premier League vô tiền khoáng hậu của Leicester City.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Drinkwater là rào cản khiến anh khó có thể cạnh tranh cùng những cầu thủ khác. Trong khi đó, Rashford lại cho thấy cái duyên của mình khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội tuyển.

Thần đồng Marcus Rashford bất ngờ được góp mặt cùng tuyển Anh dự Euro 2016 - Ảnh 3.
Trong khi đó Tiền vệ của Leicester City phải ở nhà.
Bàn thắng vào lưới Australia hôm 26/5 còn giúp Rashford đi vào lịch sử tuyển Anh với tư cách cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi, 208 ngày) ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Chừng đó cộng với phong độ ấn tượng trong màu áo Man Utd ở giai đoạn 2 của mùa giải, đã giúp Marcus Rashford thuyết phục HLV Roy Hodgson điền tên anh trong danh sách 23 ngôi sao tới Pháp.

Thần đồng Marcus Rashford bất ngờ được góp mặt cùng tuyển Anh dự Euro 2016 - Ảnh 4.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :