Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kai Vo

Khi 2 nhà vô địch đối đầu với nhau

Câu hỏi được đặt ra là về chiến thuật chơi bóng của ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha và ĐKVĐ thế giới Đức khi đối đầu nhau sẽ như thế nào, và fan có quyền hoài nghi về điều này ?


Euro 2016 ghi nhận thực tế là khoảng cách về trình độ giữa các đội tuyển quốc gia tham dự đang ngày một thu ngắn lại. Sau 2/3 số trận vòng bảng, chỉ có 7/26 trận đấu cách biệt 2 bàn thắng. Ngay cả hai ứng viên lớn nhất cho chức vô địch năm nay là đương kim vô địch châu Âu Tây Ban Nha và đương kim vô địch thế giới Đức khởi đầu nhọc nhằn.
Khán giả hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha dễ dàng nhận ra đội bóng xứ sở bò tót vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh thật sự. Đoàn quân của Vicente Del Bosque đã phải vất vả để có chiến thắng muộn trước đối thủ chơi phòng ngự chặt chẽ và kiên cường như CH Czech, nhờ vào một khoảnh khắc lóe sáng của Pique. Ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, Tây Ban Nha mới chứng tỏ sức mạnh, sự lợi hại của lối chơi tiki-taka để sớm giành vé vào vòng 1/16.
Khi nha vo dich khien fan ban khoan hinh anh 1
Đương kim vô địch Tây Ban Nha khởi đầu chệch choạc nhưng vẫn là ứng viên cho chiếc cúp năm nay. Tương tự, người Đức cũng bị Ukraine vắt kiệt sức trong trận đầu tiên, mặc dù kết quả cuối cùng đương kim vô địch thế giới đã thắng 2 bàn cách biệt nhờ biết tận dụng những tình huống sai sót từ hàng phòng ngự của đối phương.
Trận gặp Ba Lan sau đó, Đức còn thể hiện kém hơn khi bị cầm hòa 0-0. Trước lượt cuối cùng tại vòng bảng Euro 2016, giới truyền thông đánh giá với xu thế thoái trào của cách chơi ban bật ngắn, Tây Ban Nha và Đức sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn nếu muốn chinh phục cúp vàng châu lục. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cả hai ông lớn trên đang “giấu bài”, bởi cuộc đua còn dài, muốn đăng quang buộc phải toan tính về con người, lối chơi.
Đây là điều người hâm mộ đang chờ đợi. Họ mong muốn nhà vô địch càng vào sâu càng thi đấu bùng nổ hơn, tăng sự kịch tính cho Euro và tạo nên một mùa hè bóng đá cuồng nhiệt.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :