Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Kai Vo

Tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá ngày 25/7

HLV David Moyes của Sunderland đang có ý định muốn đưa một ngôi sao của MU đang bị thất sủng về lại sân Ánh Sáng nơi mà ông đang dẫn dắt kể từ khi rời khỏi MU.


Ngày 24/7 mới đây trang tin thể thao uy tín Sky Sport đã công bố Top 10 thương vụ chuyển nhượng sẽ có khả năng đi đến thành công trong mùa Hè năm nay.
Chuyen nhuong 25/7: David Moyes muon co sao MU hinh anh 1
Higuain sắp có người thay thế tại Napoli
Để trấn an cơn giận dữ từ người hâm mộ sau sự ra đi của Higuain, BLĐ Napoli đã đưa vào tầm ngắm một chân sút đẳng cấp không kém là Mauro Icardi của Inter Milan. Có hai vấn đề đội bóng miền nam Italy phải giải quyết, đó chính là mức giá 50 triệu euro mà Inter đưa ra và sự cạnh tranh gắt gao của Arsenal.
Atletico quyết tâm có được Costa
Theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ Alteico vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tiền đạo Diego Costa trở về Vicente Calderon. Thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu Chelsea chiêu mộ thêm một chân sút trong hè này và nhiều khả năng sẽ là Alvaro Morata từ Real Madrid.
Juventus mong có được chữ ký của Matic
Nhà ĐKVĐ Serie A đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau bom tấn 94 triệu euro Gonzalo Higuain, ông tiếp tục hỏi mua tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea. Mối quan hệ thân thiết với HLV Antonio Conte sẽ đóng vai trò quyết định trong vụ làm ăn này. Hiện vị trí của Matic đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của tân binh đắt giá N'golo Kante.
Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Sevilla
Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Blaugrana đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro ngay trong hè này. Cầu thủ người Pháp sẽ đóng vai trò "dự bị hạng sang" cho bộ ba Messi- Suarez- Neymar. Gameiro đã không tham dự trận giao hữu gần nhất của Sevilla và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.
Vì danh dự, Schweinsteiger nên rời MU
Những ngày này với Bastian Schweinsteiger toàn cảm xúc lẫn lộn. Có một chút gì đó lãng mạn pha trộn với những sự hoài nghi và lo lắng.
Barcelona sắp đón tiền đạo người Brazil
Đích thân người đại diện của Jonas khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga đã có những động thái nhằm chiêu mộ chân sút người Brazil: Có một nhóm người trên danh nghĩa Barca đã tiếp cận và đàm phán với tôi về tương lai của Jonas.
Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công và đây là phần thưởng xứng đáng giành cho cậu ấy. Ở độ tuổi 32, Jonas vẫn ghi đến 32 bàn sau 34 lần ra sân giúp Benfica thẳng tiến đến chức vô địch Primeira Liga.
David Moyes muốn có Januzaj
Tờ Goal đưa tin, tân thuyền trưởng của Sunderland đang lên kế hoạch hỏi mượn hoặc mua đứt tiền vệ Adnan Januzaj từ MU. Tài năng trẻ được Moyes phát hiện có sự nghiệp lận đận sau khi "The Choosen One" bị sa thải. Januzaj không được Louis Van Gaal trọng dụng và cũng chẳng nằm trong kế hoạch phát triển của Jose Mourinho. Vì vậy, David Moyes muốn nhân cơ hội này để đoàn tụ với cậu học trò cưng tại sân The Light. Tuy nhiên, ông lại tuyệt nhiên không đoái hoài gì đến Marouane Fellaini.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :