Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Unknown

Nhận định - Soi kèo Sao Paulo vs Chapecoense, 05h00 ngày 10/11

Cuối mùa giải là thời điểm mà Sao Paulo ghi dấu ấn mạnh đến NHM. Cơ hội lấy 3 điểm sẽ không quá khó dù gặp Chapecoense.



Nhận định Paulo vs Chapecoense
Sao Paulo đã có một khởi đầu đáng thất vọng cho mùa giải. Tuy nhiên, đội Brazil truyền thống giàu nhất là sau mùa giải. Mặc dù thất vọng đó không thể giúp Sao Paulo trở lại cuộc đua vô địch nhưng vẫn cho họ vị trí tốt hơn trên bảng.
Đặc biệt, huấn luyện viên giáo viên Dorival đã giành chiến thắng trong vòng 5/7 gần đây, do đó từ nửa dưới của BXH đã leo lên vị trí thứ 9. Nếu tiếp tục duy trì phong cách ấn tượng hiện tại, Sao Paulo để hoàn thành Tất cả bốn cũng có thể nằm trong top 4, bởi vì họ chỉ có 8 điểm so với vị trí lãnh đạo này.
Sao Paulo chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao trong cuộc họp Chapecoense và thực sự cơ hội chiến thắng cho họ là rất lớn. Sao Paulo cũng là hình ảnh của đội bất khả chiến bại trên sân nhà, mà không mất bất kỳ đối thủ trong 7 lần tiếp đón, mà đã giành được tất cả bốn trận đấu.
Ở đội Chapecoense, đội bóng này cũng chơi rất vất vả vào cuối mùa giải, bất bại 3 trận gần đây. Tuy nhiên, họ là khá mát so với Sao Paulo về lớp học. Đặc biệt, đây vẫn là một đội khá mỏng manh đi, khi vẽ và mất trong 6/8 xa nhà quá khứ. Chapecoense khó có thể ngăn được Sao Paulo thắng trận đấu thứ năm liên tiếp của nhà vào buổi sáng.
Thông tin đối đầu Paulo vs Chapecoense
- Theo kèo châu Á ti le ca cuoc bong da, Sao Paulo thắng 4 và thua 1 trong 5 trận gần đây, Chapecoense thắng 3 và thua 2 trong 5 trận.
- Tại Châu Á, Sao Paulo đã thắng 4 và thua 1 trong 5 trận gần đây, Chapecoense thắng 3 và thua 2 trong 5 trận đấu.
Tổng bàn thắng cả trận - Không quá 2 bàn
6/7 cuộc họp cuối cùng giữa hai câu lạc bộ đã không vượt quá hai mục tiêu. 5 tập cuối của Sao Paulo và 6/5 cuối cùng của Chapecoense cũng có kết quả tương tự. Trận đấu này sẽ chỉ có lưới rung lên đến 2 lần.
DỰ ĐOÁN KQBD Paulo vs Chapecoense: 2-0
Xem link sopcast truc tiep tại đây

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :