Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Unknown

Đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển nền bóng đá Việt Nam

Với chủ đề "Làm thế nào để phát triển bóng đá Việt Nam?". Hiện đang có rất nhiều bạn đọc góp thư ý kiến về vấn đền này. Được biết đây là chỉ đạo của Phó Thủ tưởng Chính phủ Vũ Đức Đam.


Có rất nhiều đề xuất thống nhất quan điểm bóng đá Việt Nam muốn phát triển nhu cầu hiện đại hóa cơ sở đào tạo và cạnh tranh. Đây là bước đi quan trọng để gây chú ý cho xã hội đối với môn thể thao của Vua.
Như người đọc Hương Chi bình luận: Sự cần thiết phải làm lại sân club ở Việt Nam, làm lại hệ thống thoát nước và chiếu sáng của sân để làm sáng toàn bộ sân vận động. Yêu cầu mọi người xem bóng đá rất có ý thức về các tiêu chuẩn quốc tế .... Một ý kiến ​​thú vị của độc giả Nguyễn Ngọc Tân là: mỗi trường từ cấp 1 đến cấp 3 phải có ít nhất một MỤC TIÊU. Chủ đề được ĐẦU TƯ với đầy đủ tiện nghi. Nên là một trong ba bóng đá sau, bóng rổ, bơi lội ... Đầu tư vào bóng đá trường học cũng là ý kiến ​​của nhiều độc giả khác.
Một số độc giả cho rằng người Việt Nam cần đầu tư nhiều hơn để cải thiện, sau nhiều năm để thảo luận về bóng đá hàng đầu. Do quy mô nhỏ, rất khó để cạnh tranh trên trường quốc tế. Một số chuyên gia bình luận, vấn đề cốt lõi của bóng đá ở Việt Nam là trong việc đào tạo trẻ em. Nếu bạn để đứa trẻ ngồi ngoài sân chơi V.League, thì chúng rất khó trưởng thành, dẫn đến những bất lợi cho đội trẻ và đội tuyển quốc gia sau này.
Đóng góp của Lê Xuân Danh: V.League - Giải vô địch quốc gia Việt Nam cần có năng lực cho các cầu thủ Việt Nam ở nước ngoài + 2 cầu thủ nước ngoài + 1 người nhập quốc tịch. Khi giải đấu sẽ hấp dẫn hơn, nguồn cung cấp cầu thủ cho đội tuyển quốc gia sẽ có nhiều cầu thủ hơn với dòng máu chảy vào cơ thể, thể lực hơn. Bóng đá Bóng đá sẽ tiếp tục nhận được ý kiến ​​của độc giả gần và xa, những người yêu thể thao King trên dải đất hình chữ S, từ nay đến ngày 30 tháng 12 năm 2017.
Các ý kiến, câu hỏi của các chuyên gia và người hâm mộ sẽ được gửi đến Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và sau đó sẽ được đưa trực tiếp tới công chúng trong cuộc Đối Thoại về cách phát triển. Bóng đá Việt Nam. Trả lời những câu hỏi này là đại diện của Chính phủ, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể thao và Thể thao, VFF ... Từ nay trở đi, chúng tôi cùng chúng tôi đóng góp ý kiến ​​cho sự phát triển đá bóng trong tương lai.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :