Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Unknown

Mourinho lại xa xôi công kích Paul Pogba

Dù không nêu chính danh mà những phát biểu mới nhất của huấn luyện viên Jose Mourinho được coi như nhắm thẳng vào cậu học sinh cũ ở Man Utd, Paul Pogba. xem bong da truc tuyen dem nay

Trong những tháng cuối cùng của nhà cầm quân Jose Mourinho tại sân Old Trafford, mối quan hệ của ông với ngôi sao số 1, Paul Pogba đã trở nên “đóng băng”. Bạn dạng giao kèo kỉ lục trong lịch sử Quỷ đỏ cũng được coi là một trong những cầu thủ nổi loạn khiến huấn luyện viên người Bồ Đào Nha bị sa sa thải tháng 12 năm ngoái.



Trong buổi thuyết giảng tại quê nhà Bồ Đào Nha mới đây, Mourinho đã diễn tả về một cầu thủ ngôi sao ở Man Utd:


“Chúng tôi làm khách cách Manchester 30 km và một cầu thủ hỏi tôi liệu sau trận chiến, cậu ta có thể tự quay về Manchester nhưng mà không đi cùng các bằng hữu hay không. Tôi nói rằng, ‘Nếu chúng ta tới London và cậu muốn ở lại, có thể được. Nhưng mà nơi này rất gần và việc đó chẳng có ý nghĩa gì cả’.


Cậu ta đã rất bế tắc. Mà sau đó chúng tôi giành chiến thắng và cậu ta hỏi lại một lần nữa. Do lúc đó tôi rất vui nên đã nhượng bộ một chút và bảo rằng, ‘Ít nhất thì hãy ngồi trên xe bus một lúc, 10 phút sau khi rời SVĐ rồi nói với tài xế riêng đuổi theo. Sau đó, cậu có thể đi như ý muốn’. link vaobong 2019


nhưng mà cậu ta khi vào phòng thay đồ vẫn không vui. Sau khi tham dự họp báo, tôi ra chỗ đỗ xe bus của đội và bên cạnh là một chiếc Rolls-Royce cùng với tài xế riêng của cậu ta. Sau cùng thì cậu ta vẫn muốn rời SVĐ trên chiếc Rolls-Royce bóng bẩy của mình.


Chúng ta sẽ làm thế nào khi gặp mặt phải tình huống này? Bạn sẽ bảo anh ta rằng đừng lên chiếc Rolls đó ư? Hay ‘cậu có thể đi khi tôi vui’? Hay bạn sẽ giải quyết theo cách khác và khiến mình ‘đi nghỉ’ như tôi?”.


Dù Mourinho không nêu chính danh nhưng phần đông NHM đều cho rằng cầu thủ ngôi sao mà ông ám chỉ không ai khác là Pogba. Cuộc chiến mà Người khác biệt đề cập được coi như trận thắng Burnley 2-0 hồi đầu tháng 9 năm ngoái.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :