Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Unknown

De Ligt sốc vì được CR7 tiếp cận trên sân, mời sang Juve

Trung vệ De Ligt đã tiết lậu cụ thể cuộc thì thầm chớp nhoáng của anh với Cris Ronaldo sau trận tầm thường kết Nations League 2018/19. bau cua truc tuyen

Ronaldo rỉ tai với De Ligt sau trận


Ở trận đấu tại SVĐ Dragao đêm qua, Goncalo Guedes đã làm bàn độc nhất vô nhị giúp Bồ Đào Nha đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0. Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Cris Ronaldo đã bất ngờ tiến tới De Ligt, luận bàn chớp nhoáng với trung vệ ĐT Hà Lan.



Ngay sau đó, De Ligt đã tiết lộ cụ thể cuộc thảo luận của mình với Cris Ronaldo. Hậu vệ của Ajax cho biết Ronaldo đã mời anh gia nhập Juventus.




“Anh ấy mời tôi tới Juventus. Tôi hơi sốc bởi vì lời mời của anh ấy. Đó là lý bởi vì vì sao tôi cười. Đầu tiên tôi không hiểu anh ấy nói gì”, De Ligt giải đáp câu hỏi đã nói gì với Cris Ronaldo sau trận Hà Lan thua Bồ Đào Nha. vao nhanh sbobet



“Giờ tôi sẽ đi nghỉ hè. Tôi sẽ suy xét kỹ về tương lai trước khi đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Với một cầu thủ trẻ như tôi, điều quan trọng nhất là phải đến một đội bóng có lối đá thích hợp. Đây là vấn đề chủ yếu”, hậu vệ 19 tuổi cho biết.



Hiện De Ligt là mục đích theo đuổi số 1 của Barcelona và PSG. Theo báo chí Pháp và Tây Ban Nha, đội bóng Paris sẵn sàng trả Ajax 90 triệu euro, trả De Ligt mức lương 15 triệu euro/mùa để có ngôi sao này

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :