Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Unknown

Sao Arsenal cưới con gái chính trị gia Armenia

Chỉ sau 1 năm yêu nhau, Henrikh Mkhitaryan đã doanh nghiệp lễ cưới lãng mạn với người đẹp Betty Vardanyan. kèo nhà cái macao

Henrikh Mkhitaryan và Betty Vardanyan hôn nhau đắm say
“Cưới anh và sống với anh suốt đời”, Henrikh Mkhitaryan đăng tải thông điệp này cùng bức ảnh đang hạnh phúc bên Betty Vardanyan ở Venice, Italia.
Tiền vệ Arsenal quen Betty Vardanyan (con gái chính trị gia nhiều người biết đến Armenia là ông Mikael Vardanyan) và cặp kè với người đẹp bằng tuổi này (30 tuổi) cách đây 1 năm. Sau 1 năm tìm hiểu, Henrikh Mkhitaryan đã đưa Betty Vardanyan về dinh để định hình cuộc sống, chuyên tâm cho sự nghiệp bóng banh.
Cả Henrikh Mkhitaryan và Betty Vardanyan là người khá giản dị nên cặp đôi này tổ chức lễ cưới rất gọn ghẽ ở Venice, một trong những vị trí lãng mạn nhất nhân loại.
Henrikh Mkhitaryan không mời nhiều anh em tới chia vui cùng mình. Hè 2019 là mùa cưới của các ngôi sao Arsenal. Trước cựu tiền vệ M.U này, cả tiền vệ Ozil và hậu vệ Kolasinac cũng đã làm đám cưới.
Betty Vardanyan hạnh phúc bên tiền vệ Arsenal
vợ chồng Ozil tới dự đám cưới của hậu vệ Kolasinac

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :