Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Kai Vo

Ba mẹ Công Phượng ngồi trên hàng ghế khán đài cổ vũ cho con trai

Công Phượng sẽ được đích thân cha mẹ đến xem và cổ vũ cho anh trong ngày hôm nay 30-5 trong trận ĐTVN đá giao hữu với ĐT Syria diễn ra trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.
(30-5-2016)

Về nước gấp rút từ ngày 29/5, Công Phượng liền ra tập cùng với đồng đội của mình trước trận giao hữu với ĐT Syria nên anh vẫn chưa kịp gọi điện cho bố mẹ mình. “Tôi xem ti vi thì thấy hắn đá bóng ở Hà Nội rồi, nhưng hắn vẫn chưa điện về nhà. Chắc hắn bận lo chỗ ở, rồi tập tành với cả đội, mà tôi với mẹ hắn cũng bận rộn cả ngày chẳng có thời gian nghe điện” – ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng kể.

Đích thân cha mẹ Công Phượng ra Hà Nội cổ vũ cho con trai mình
Đích thân cha mẹ Công Phượng ra Hà Nội cổ vũ cho con trai mình
Theo kế hoạch, tối 30/5, ông Bảy và vợ là bà Nguyễn Thị Hoa mới bắt xe khách từ huyện Đô Lương (Nghệ An) ra Hà Nội. Hai vợ chồng ông Bảy cũng muốn ra Hà Nội sớm để nhân thể thăm bà con họ hàng, nhưng khổ nỗi việc nhà bận bịu không dứt ra được. Như ông Bảy tính toán thì trước giờ ra bến xe, ông bà vẫn phải cho đàn bò ăn đẫy cỏ, phòng mấy ngày đi vắng.

Vì sốt ruột nhà cửa, trâu bò nên xem xong trận đấu của ĐTVN tối 31/5, bố mẹ Công Phượng sẽ chỉ ở lại Hà Nội một đêm và sáng sớm hôm sau đã lại về quê. “Thường thì hồi hắn còn ở trong nước, đi xem đá bóng như thế này chỉ có mình tôi. Nhưng chuyến này lâu lắm rồi hắn mới về, mà lại chỉ có vài ngày rồi lại đi theo đội sang Myanmar luôn, nên bà nhà tôi cũng đi cùng để thăm con”.

Từ khi HLV Nguyễn Hữu Thắng lên thay Miura, ông Bảy cho biết ông đã có niềm tin hơn ở ĐTVN. Ông tâm sự: “Anh Thắng là người am hiểu cầu thủ Việt Nam nên lối chơi phù hợp hơn trước. Tôi cũng mừng vì Công Phượng được tin tưởng, bây giờ cháu nó bình phục hoàn toàn chấn thương vai rồi thì có thể sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng”.

Công Phượng sinh ngày 21/1/1995, cao 1,68 m, nặng 65 kg. Anh trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG và lên thi đấu chuyên nghiệp cho CLB HAGL ở V.League 2015. Tiền đạo này là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam vài năm qua. Nhờ đó, anh đã được CLB Mito Hollyhock (J.League 2, Nhật Bản) mượn về thi đấu mùa 2016 từ HAGL, với mức giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng cho 1 năm thi đấu).

Theo trang KÈO CÁ CƯỢC 88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :