Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Kai Vo

Kiểu ăn mừng chiến thắng quen thuộc của Ronaldo trên sân Bernabeu

Trước 80.000 cổ động viên Bernabeu sau trận chiến thắng vô địch Champions League, siêu sao Ronaldo đã có nhưng hình ảnh ăn mừng chiến thắng quen thuộc trong buổi tối hôm qua  (29-5).
(30-5-2016)

Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 1
Chiến đâu căng thẳng trong 90 phút với kết quả là 2 đội Real - Atletico hòa nhau 1-1. Nhưng sau loạt cúa penalty đầy may rủi với tỷ số 5-3 đã đem lại chiến thắng cho Real, qua đó, giành chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử. Ronaldo là người thực hiện loạt sút thứ 5 quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng. Sau 90 phút thi đấu chính thức, và 30 phút hiệp phụ, hai đội hòa nhau 1-1.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 2
Không nói cũng biết tâm trạng Ronaldo phấn khích thế nào, khi anh đã có danh hiệu Champions League thứ 3 trong sự nghiệp. Trên sân Bernabeu, Ronaldo tái hiện khoảnh khắc ăn mừng quen thuộc, và khẳng định bản thân đang ở đỉnh cao sức mạnh. Anh còn cho rằng những gì thể hiện đã xóa tan tất cả sự hoài nghi về bản thân.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 3
Trong đêm ăn mừng ở sân Bernabeu, Ronaldo đi tiên phong trong việc chỉ đạo các đồng đội thực hiện nhiều màn ăn mừng ngộ nghĩnh. Phải chăng, đó là dấu hiệu cho thấy Ronaldo muốn gắn bó lâu dài với Real và mở lời với HLV Zinedine Zidane trong việc trao cho anh băng thủ quân?
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 4
Ronaldo cho biết anh cảm thấy rất tự hào khi là cầu thủ Bồ Đào Nha duy nhất 3 lần giành danh hiệu Champions League. Song, cũng cần nói thêm số 7 thi đấu rất nhạt trong cuộc đối đầu với Atletico ở San Siro. Sau trận đấu, người ta còn châm chọc cầu thủ này đã mất tích suốt 120 phút.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 5
Trong hình, Ronaldo và cậu con trai vẫy chào người hâm mộ. Đó không phải một lời tạm biệt, vì nhiều khả năng số 7 sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Cầu thủ này hồi tuần rồi cho rằng đội nhà đã có "một quyết định khôn ngoan" khi đề nghị anh ký hợp đồng mới.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 6
Gareth Bale không sôi nổi như Ronaldo. Anh lặng lẽ hơn. Người hâm mộ rất thích khoảnh khắc Bale thực hiện loạt sút phạt đền. Nó thể hiện bản lĩnh, sự lạnh lùng và cả đẳng cấp khi ngôi sao Xứ Wales lúc đó bị đau chân.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 7
"Người kiến trúc sư" đứng đằng sau thành công của Real mùa này, đó là Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp đi trên mọi sự hoài nghi về năng lực trong những ngày đầu dẫn dắt Real để đưa đội bóng tới danh hiệu Champions League.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 8
Bữa tiệc ăn mừng của Real trên sân Bernabeu đầy màu sắc, với pháo hoa và rất nhiều thứ. Không khí ở đây như ngày hội lớn.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 9
Tổ ấm hạnh phúc của Sergio Ramos, tác giả bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Atletico. Bên cạnh người thủ quân là cô bạn gái xinh đẹp Pilar Rubio và cậu con trai.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 10
Bộ ba "BBC", với Benzema, Ronaldo và Bale, cùng con trai Ronaldo bên chiếc cúp Champions League. Mùa này, "BBC" đóng góp khá nhiều bàn thắng trên chặng đường chinh phục Champions League.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 11
Bale đang chọc người đồng đội Luka Modric và hai đứa trẻ của tiền vệ này. Modric và Bale rất thân, khi từng gắn bó ở Tottenham.
Ronaldo chiem linh dem an mung o Bernabeu hinh anh 12
Chức vô địch Champions League 2015/16 được xem là sự khởi đầu mới cho Zidane ở cương vị HLV vủa Real và sẽ còn nhiều thách thức đang chờ thầy trò họ.

Theo trang KEO CA CUOC 88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :