Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Kai Vo

Đội bóng Bayern chính thức tiếp nạp chiến binh Mats Hummels

Mới đây Beyern đã công bố chính thức 2 bản hợp đồng liên tiếp cho mùa giải 2016/17 đó chính là Renato Sanches và Mát Hummels.
(10-5-2016)
Chỉ sau vài phút đăng lên trang Twitter của mình về việc chính thức tiếp nạp cầu thủ Mát Hummels thì tin này nhanh chóng đưa lên mặt báo. Trung vệ của Dortmund chuyển tới Allianz Arena với bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2021. Theo tờ Bild, mức phí chuyển nhượng Dortmund yêu cầu là 35 triệu euro.
Hummels ăn tập ở đội trẻ Bayern Munich trong 10 năm (từ 1995 đến 2005) và được đôn lên thi đấu ở đội 1 trong mùa 2007/08.
Sau đó, Hummels tới Dortmund theo dạng cho mượn vào hè 2008, đến năm 2009 thì được Dortmund mua lại. Anh cùng đội bóng này giành 2 đĩa bạc Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia Đức và 1 lần vào chung kết Champions League.
Mats Hummels chinh thuc gia nhap Bayern Munich hinh anh 1
Twitter của Bayern Munich xác nhận thương vụ chuyển nhượng. 
Mats Hummels là cầu thủ thứ 3 trong vòng 3 năm qua chuyển từ Dortmund đến Bayern Munich. Những người trước là Mario Goetze năm 2013 và Lewandowski năm 2014.
Chia sẻ trên trang chủ Dortmund, Hummels xúc động: “Quyết định rời khỏi đội bóng tôi đã gắn bó gần 8 năm rưỡi là không dễ dàng chút nào. Tôi luôn tự hào vì được khoác lên mình chiếc áo của Borussia Dortmund, luôn kiêu hãnh vì được làm một phần của đội bóng đặc biệt này”.
Trước khi trở về Munich, trung vệ Mats Hummels có mong muốn tột bậc là được cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp Quốc gia, để anh được cháy hết mình lần cuối trong lễ ăn mừng với Dortmund.
Chia sẻ trên trang Twitter của Bayern Munich, Giám đốc điều hành Karl Heinz Rummenigge ca ngợi Hummels là trung vệ hàng đầu thế giới.
Mats Julian Hummels sinh ngày 16/12/1988 tại Bergisch Gladbach, Đức. Sở trường của Hummels là trung vệ, ngoài ra anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trụ.
Hummels nổi tiếng với những cú tắc bóng, nhũng cú sút xa và những đường chuyền dài chính xác. Ngoài ra với chiều cao 1m91, thể lực sung mãn cùng khả năng tì đè tốt, anh luôn là cầu thủ rất nguy hiểm trong những tình huống không chiến.
Anh Dũng

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :