Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Kai Vo

Đội hình ấn tượng nhất VĐQG Tây Ban Nha 2015/16

Ronaldo, Suarez và cả Messi là những ngôi sao được trang Goal nhắc đến trong đội hình ấn tượng nhất giải VĐQG Tây Ban Nha.
(10-5-2016)
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 1
Đội hình do trang Goal.com bình chọn hay nhất tại La Liga 
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 2
Thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid):  Thu môn sinh năm 1993 này được nhắc đến với danh hiệu "Zamora" mùa giải năm nay với tỉ lệ để lọt bóng vào lươi chỉ 0,49 bàn mỗi trận. Xứng danh là "người gác đền" của quỹ dữ. Đây cũng là một trong những thành tích tốt nhất trong lịch sử La Liga đối với một thủ môn. Có thể Oblak được hưởng lợi rất nhiều từ hàng phòng ngự chắc chắn của Atletico những cũng không thể phủ nhận tài năng của ngôi sao 23 tuổi.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 3
Hậu vệ phải Juanfran (Atletico Madrid): Không sở hữu lối chơi hoa mỹ như Dani Alves, nhưng Juanfran lại tỏ ra vượt trội so với người đồng nghiệp bên phía Barcelona ở khả năng phòng ngự. Lão tướng người Tây Ban Nha đã giúp Rojiblancos giữ sạch lưới 21 trên 34 trận tại La Liga mùa này.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 4
Trung vệ Javier Mascherano (Barcelona): Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến cơ quan thuế, cựu cầu thủ Liverpool đang trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Mascherano chơi vô cùng ăn ý cạnh Pique và giúp Blaugrana giữ sạch lưới 11 trên tổng số 31 trận tại La Liga mùa này.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 5
Trung vệ Diego Godin (Atletico Madrid): Trong 30 trận có sự phục vụ của Godin, Atletico chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 11 bàn. Sẽ không quá lời khi nói trung vệ người Uruguay là mắt xích quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. 
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 6
Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, ngôi sao người Brazil còn vô cùng hiệu quả mỗi khi tham gia tấn công cùng đồng đội. Hai bàn thắng, ba kiến tạo cùng 50 cơ hội tạo ra kể từ đầu mùa là minh chứng rõ nhất cho tài năng của Marcelo.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 7
Tiền vệ trung tâm Sergio Busquets (Barcelona): Ngôi sao sinh năm 1988 là tấm lá chắn vững chắc trước hàng phòng ngự và châm ngòi cho rất nhiều đợt tấn công của Barca. Cũng giống như Godin của Atletico, Sergio Busquets cũng tương đương với một nửa sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 8
Tiền vệ phải Luka Modric (Real Madrid): Tuyển thủ Croatia là linh hồn của hàng tiền vệ Los Blancos. Anh tham gia vào hầu hết đợt tấn công của Real cùng tỉ lệ chuyền chính xác lên đến 90%. Ngoài ra, cựu sao Tottenham còn sở hữu 2 pha lập công cùng 4 đường chuyền thành bàn ở mùa này.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 9
Tiền vệ trái Koke (Atletico Madrid): Kể từ khi Arda Turan đầu quân cho Barca, Koke đã trở thành tiền vệ sáng tạo hàng đầu tại sân Vicente Calderon. Theo số liệu thống kê của Goal, không có tiền vệ nào tại La Liga có nhiều đường kiến tạo hơn Koke (14), ngôi sao sinh năm 1992 cũng tạo ra số cơ hội ngang bằng với Lionel Messi (74). Ngoài ra, anh còn sở hữu riêng cho mình 5 bàn thắng kể từ đầu mùa.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 10
Tiền đạo phải Lionel Messi (Barcelona): Dù có quãng thời gian một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, El Pulga vẫn chọc thủng lưới đối phương 26 lần sau 32 trận. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn, siêu sao người Argentina còn sở hữu 16 đường kiến tạo. Messi cùng với Suarez và Neymar đang là bộ ba tấn công nguy hiểm nhất thế giới.
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 11
Tiền đạo cắm Luis Suarez (Barcelona): Suarez đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 37 bàn thắng tại La Liga. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Liverpool còn tung ra 16 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Con số quá khủng khiếp đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cắm. 
Thanh Madrid thong tri doi hinh tieu bieu La Liga 2015/16 hinh anh 12
Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ dưới thời Rafa Benitez, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại với phong độ vốn có trong vài tháng qua. 33 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo của cựu cầu thủ MU đã giúp đội bóng Hoàng gia tiến vào chung kết Champions League và cạnh tranh sòng phẳng với Barca trên BXH La Liga.

Dũng Sĩ

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :