Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Kai Vo

Gerrard đáng muốn rời khỏi LA Galaxy vì muốn được về nhà

Nhiều khả năng tiền vệ Steven Gerrard chân sút kỳ cựu của LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang muốn rời khỏi nơi này vì lý do nhớ nhà. 
(23-5-2016)

Gerrard tính rời LA Galaxy bởi… nhớ nhà

Nỗi nhớ nhà da diết đã thiết cựu quân thủ Liverpool đã có mong muốn rời khỏi nơi này mặc dù đã cố gắng hòa nhập cho cuộc sống mới. Anh chia sẻ: “Tôi nhớ tất cả mọi thứ tại Anh, nhất là không khí bóng đá”, Gerrard chia sẻ, “Cứ mỗi lần bật tivi lên xem một trận đấu nào đó tại Premier League, tôi lại càng cảm thấy nhớ nhà da diết hơn”.

Chính sự nhấp nhổm của Gerrard càng làm dấy lên thông tin tiền vệ 35 tuổi sẽ sớm quay trở lại Liverpool để tham gia vào công tác huấn luyện. Có nguồn tin còn cho rằng Gerrard nhiều khả năng sẽ quay về The Kop vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Không riêng Gerrard, mà cô vợ Alex cũng trong tình cảnh tương tự. Thậm chí, Alex còn bộc bạch nếu được lựa chọn lại, cô sẽ quyết định tiếp tục sống ở Anh chứ không chuyển ra nước ngoài. Vẫn chưa hết, cô con gái đầu lòng Lilly-Ella (12 tuổi) cũng không ít lần than vãn với bố mẹ về việc nhớ bạn bè học cùng lớp tại Anh. Chỉ khổ cho cô vợ Alex đã phải làm đủ mọi cách để dỗ dành Lilly-Ella.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :