Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Kai Vo

HLV Hữu Thắng bị Phi Sơn lừa bóng trong đợt tập sáng nay

Sang nay ĐTVN lại tiếp tục có trận tập trung và bài tập lần này là cướp bóng trong phạm vi hẹp, cầu thủ Phi Sơn đã tỏ ra khá hào hứng khi lừa bóng qua được cựu hậu vệ tuyển VN.
(25-5-2016)

Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 1
Buổi tập sáng 25/5 của tuyển Việt Nam bắt đầu lúc 9h. HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò tới muộn hơn dự kiến 1 chút do mưa lớn gây tắc đường ở một số tuyến phố. Sau màn khởi động, HLV Hữu Thắng chia đội hình thành các nhóm nhỏ để tập phối hợp và tranh cướp bóng trong phạm vi hẹp.
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 2
HLV Hữu Thắng hào hứng tham gia nhiệm vụ "đánh chặn" trong bài tập này. Tuy nhiên, trong một tình huống sơ ý, cựu hậu vệ tuyển Việt Nam để học trò Phi Sơn đi bóng vượt qua.  
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 3
Ở một tình huống tranh chấp khác, Quế Ngọc Hải không thể lấy được bóng từ chân HLV Hữu Thắng. Hậu vệ của SLNA buộc phải tác động nhẹ và phạm lỗi với HLV trưởng tuyển Việt Nam. 
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 4
Thầy Hữu Thắng tập luyện và đá chung cùng với học trò, không khí sân bóng vui vẻ và thoải mái.
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 5
Kết thúc các bài tập nhóm, ban huấn luyện cho toàn đội rèn khả năng dứt điểm. Các cầu thủ được yêu cầu tập sút bằng cả 2 chân. 
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 6
HLV Hữu Thắng trực tiếp "mồi" bóng cho một nhóm tuyển thủ. Ông cũng tranh thủ quan sát động tác thực hiện cú sút của các học trò. 
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 7
Nhà cầm quân người Hà Tĩnh gật đầu hài lòng sau những lần thực hiện cú sút của tiền đạo Văn Quyết.
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 8
Bài tập tăng cơ cho toàn đội trước khi kết thúc buổi tập sáng 25/5. 
Phi Son hao hung lua bong qua HLV Huu Thang hinh anh 9
Sau khi tập luyện các tuyển VN sẽ về khách sạn nghỉ ngơi. Ảnh: Văn Toàn vui đùa cùng các đàn anh.  17h chiều nay (25/5), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập gặp U19 Việt Nam. Cuộc so tài được tổ chức tại sân tập số 3 Trung tâm đào tạo trẻ VFF (Mỹ Đình, Hà Nội). 
Theo trang KEO CA CUOC 88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :