Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Kai Vo

Ronald trước nguy cơ bị Suarez giành danh hiệu "Vua phá lưới"

V Luis Suarez đang cố gắng vượt mắt Ronaldo trong việc giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này dưới sự giúp sức của đồng đội Lionel Messi và Neymar.
(13-5-2016)
Bóng đá Trung Quốc sau thời kỳ chuyển nhượng lớn
Tin đồn Mourinho thay thế Van Gaal trong vài giờ tới
Terry đang được nhiều nhà cái cược là sẽ tiến vào MU
Luis Suarez đang được cho là dẫn đầu danh sách "dội bom" bàn thằng tại La Liga 2015/16 với chiến thắng gần đây nhất là 5-0 trước đội Espanyol cuối tuần qua. Khiến cho anh vượt hơn CR7 4 bàn thắng nâng tổng số bàn thắng của anh lên 37 bàn. “Tôi biết Ronaldo sẽ chiến đấu đến cùng. Không chỉ vì danh hiệu Pichichi mà còn bởi cậu ấy luôn ra sân với khát khao ghi bàn và mang lại chiến thắng cho đội bóng”, huấn luyện viên Zinedine Zidane khích lệ tinh thần cho cậu học trò cưng.
Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Ouique Wolff của ESPN, Suarez tiết lộ bí quyết giúp anh sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng. “Toàn đội xứng đáng góp công trong thành tích của tôi. Đặc biệt, Leo và Neymar thường nhường những quả penalty hoặc nỗ lực kiến tạo để tôi lập công. Tất cả đều muốn tôi ghi bàn và giành danh hiệu cá nhân”.
Messi, Neymar no luc giup Suarez danh bai Ronaldo hinh anh 1
Suarez muốn vượt mặt Ronaldo để giành ngôi vị "Vua phá lưới"
Ngôi sao người Uruguay nhiều khả năng sẽ chấm dứt 6 mùa giải thống trị danh hiệu “Pichichi” – Vua phá lưới của bộ đôi Ronaldo – Messi bởi La Liga chỉ còn lại một vòng đấu cuối. Dù cũng lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Valencia 3-2, Ronaldo lúc này mới có trong tay 33 bàn thắng. Khả năng CR7 hoàn tất cú hat-trick Vua phá lưới mùa này không được đánh giá cao.
Trên bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu lúc này, Suarez cũng gần như không có đối thủ. Ngôi sao người Uruguay hiện hơn bộ đôi Ronaldo và Gonzalo Higuain 4 bàn thắng, tương đương 8 điểm (hệ số 2). Trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Zlatan Ibrahimovic tiệm cận số bàn thắng của Suarez với ít hơn 1 pha lập công. Tuy nhiên, do Ligue 1 chỉ có hệ số 1,5 nên Ibra đang kém rất xa ngôi đầu về mặt điểm số. 
Thành Quảng

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :