Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Kai Vo

Tin đồn Mourinho thay thế Van Gaal trong vài giờ tới

MU sẽ có người dẫn dắt thay thế cho Van Gaal đó chính là Mourinho theo quyết định từ ban lãnh đạo cấp cao của đội bóng này. Trang TINTUCBONGDA147 đưa tin.
(13-5-2016)
Terry đang được nhiều nhà cái cược là sẽ tiến vào MU
Ngọn lửa đốt pháo tại sân Hàng Đây như thể hiện sự cháy bỏng của CĐV Hải Phòng
Ancelotti tập hợp và dàn trận được 2 đội hình khủng
Trước nguy cơ đối diện với khả năng không lọt vào top 4 của "Quỷ đỏ". Ngay tại vòng 38 Premier League diễn ra lúc 21h ngày 15/5, MU đứng thứ 5 và kém đội xếp ngay phía trên là Man City 2 điểm (63 so với 65). "Quỷ đỏ" đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 khi thất bại 2-3 trước West Ham trong trận đá bù vòng 35. Đây là lý do khiến người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford kêu gọi sa thải HLV Van Gaal.
Tin don Mourinho thay the Van Gaal trong vai gio toi hinh anh 1
Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ thay thế đồng nghiệp Van Gaal dẫn dắt MU mùa tới. Ảnh: Transfer.
Theo trang Sky Italy, ban lãnh đạo MU sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho vào vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong vài giờ. rang Independent đưa tin: “Mourinho chuẩn bị cho cuộc hành trình mới ở Premier League với nhiệm vụ giúp MU trở lại sau mùa giải không thành công. Hiện bản hợp đồng chính thức chưa được hoàn tất, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian”.
Mới đây, Jose Mourinho được mời làm huấn luyện viên của đội huyền thoại FIFA trong trận thua đội ngôi sao Mexico với tỷ số 8-9. Đây là sự kiện nhân dịp Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức đại hội thứ 66 và cũng là lần đầu tiên dưới sự điều hành của tân Chủ tịch Gianni Infantino.. Thời gian qua, HLV Mourinho cũng khẳng định ông sẵn sàng ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford nếu nhận được đề nghị từ phía MU. Hiện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang trong thời gian rảnh rỗi sau khi chia tay Chelsea cuối năm 2015.
Thông tin trên được các CĐV “Quỷ đỏ” háo hức chờ đợi, bởi họ muốn thấy sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng sau 2 mùa giải không thành công dưới thời Louis van Gaal. 
Theo TINTUCBONGDA147

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :