Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kai Vo

Adidas tiếp tục gia hạn hợp đồng với ĐT Đức

ĐKVĐ Đức là một trong những đội bóng được thương hiệu thời trang thể thao Adidas ưu ái khi mới đây đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với ĐT này cho đến năm 2022.


Adidas sẽ tài trợ tất cả trang phục cho tuyển Đức trong suốt quá trình hợp đồng tương đương mỗi năm giá trị lên đến 50 triệu euro, hiện đang là con số cao nhất trong số các ĐTQG trên toàn thế giới.
Tuyển Đức là cái tên tạo ra sức hút lớn với các nhà tài trợ nhờ thành tích ổn định, dàn cầu thủ tài năng. Ảnh: DFB
Các nhà tài trợ lớn luôn lựa chọn ĐT Đức để làm đại diện thương hiệu cho mình vì sức hút mãnh liệt từ đội bóng ĐKVĐ này với những thành tích chiến đấu xuất sắc, phong độ ổn định cùng với nhiều ngôi sao tài năng.
Bản hợp đồng được công bố ngay trước thềm trận Đức va Bắc Ireland, nơi đội ĐKVĐ thế giới cần một chiến thắng để chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Sự cạnh tranh gay gắt giữa adidas vs Nike ở thị trường bóng đá toàn cầu đã thúc đẩy chi phí tài trợ đối với những CLB và ĐTQG hàng đầu thế giới.
Giám đốc điều hành Herbert Hainer của hãng sản xuất dụng cụ thể thao khổng lồ này xác nhận họ phải trả 50 triệu euro/năm để tiếp tục gắn bó với tuyển Đức, cao gấp đôi so với giá trị hợp đồng trước đó và vượt qua con số 43 triệu euro/năm mà Nike đã bỏ ra để hợp tác với Pháp.
“Chúng tôi sẽ kéo dài thời gian quan hệ hợp tác kéo dài hơn 60 năm. Chúng tôi đang tiếp tục đồng hàng cùng nhà vô địch thế giới và là một trong những đội hay nhất thế giới hiện nay”, Reuters dẫn lời Hainer sau một cuộc họp báo ở Paris (Pháp) ngày 20/6.
Công ty của Đức từ lâu là thương hiệu hàng đầu thế giới nhưng từ năm 2014 đã bị đối thủ từ Mỹ vượt qua ở thị phần bóng đá, buộc họ phải tăng chi phí tiếp thị. Nike cũng đã đánh tiếng để tài trợ cho tuyển Đức nhưng adidas đã thuyết phục Liên đoàn bóng đá nước này kéo dài mối quan hệ hợp tác, trả tiền nhiều hơn cùng một số ưu đãi khác.
Họ hy vọng sẽ bán được 1,3 triệu chiếc áo đấu của Đức nhờ Euro 2016. Nó ít hơn con số 3 triệu vào năm 2014 khi đội bóng của Joachim Loew vô địch World Cup. Tại Euro năm nay, adidas tài trợ trang phục cho 9 đội bóng, trong đó có cả ĐKVĐ Tây Ban Nha. Nike có 6 đội bao gồm chủ nhà Pháp và Anh, trong khi một thương hiệu khác của Đức là Puma gắn bó với 5 đội, đáng chú ý là Italy và Thụy Sĩ.
Hainer cũng không lo lắng về việc quả bóng do công ty mình sản xuất bị vỡ ở trận Pháp vs Thụy Sĩ sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. “Chúng tôi nhận được phản hồi tốt từ các cầu thủ. Tôi khá thoải mái. Adidas hy vọng sẽ bán ra được 7 triệu quả bóng bản sao của Euro 2016 này”, ông nhấn mạnh.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :