Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Kai Vo

Fan hâm mộ Việt Nam đặt niềm tin vào Itaila sẽ giành chiến thắng

Trong loạt trận đầu tiên, Ngọc Châm khá dè dặt khi Ý phải đối đầu với đội bóng rất mạnh là tuyển Bỉ và có thể sẽ không chống cự lại nổi nhưng cô luôn đặt niềm tin vào Ý.


Đến lượt trận thứ hai này, niềm tin của Ngọc Châm với Italy càng thêm chắc chắn. “Tôi thực sự ấn tượng với cách đá phòng ngự phản công đặc sản của HLV Antonio Conte. Thực ra thì người Ý phòng ngự bao giờ cũng đáng yên tâm, nhưng những cầu thủ phản công tốt như Emanuele Giaccherini hay Graziano Pelle là điều bất ngờ thú vị đối với tôi”.
Mặc dù vậy, cựu nữ tuyển thủ quốc gia Việt Nam vẫn dự đoán Ý từ hoà đến thắng, và kết quả là đội bóng Địa Trung Hải thắng 2-0. Theo ý kiến của Ngọc Châm thì so với Bỉ, Thuỵ Điển không có nhiều cá nhân xuất sắc, lối chơi cũng không mềm mại, đa dạng bằng. Tuy nhiên, Thuỵ Điển lại có vũ khí đáng sợ nhất châu Âu là Ibrahimovic.
Hoa khôi của làng bóng đá nữ Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất, rất thích mẫu tiền đạo như Zlatan. Người ta gọi anh ấy là siêu tiền đạo là hoàn toàn chính xác. Anh ấy có thể ghi bàn từ mọi cự ly, mọi tư thế và chuyền cho đồng đội nhiều đường bóng hoàn hảo. Khi còn chơi bóng, tôi cũng hay ghi bàn bằng đầu. Vì vậy tôi đặc biệt ngưỡng mộ Zlatan ở cái đầu của anh ấy”.
Thích MU, hâm mộ Zlatan Ibrahimovic vì anh có thể sắp mặc áo Quỷ đỏ, nhưng cựu tuyển thủ Ngọc Châm vẫn tin tưởng ĐT Ý sẽ giành 3 điểm trước Thụy Điển trong trận đấu tối nay 17/6.
Ngoc Cham: me Ibrahimovic nhung dat niem tin vao tuyen Y hinh anh 2
Zlatan Ibrahimovic là tiền đạo ấn tượng trong mắt Ngọc Châm, nhưng Ý mới là một tập thể mạnh.
Ngọc Châm không nhớ cụ thể ở trận đấu nào, nhưng cực kỳ ấn tượng với pha ngả bàn đèn tung lưới từ gần giữa sân của “Ibra”. Cô khẳng định nếu MU mang được Ibra về Old Trafford mùa sau thì tình yêu của cô với Quỷ đỏ sẽ lại “rực rỡ” như xưa. (CLB mà Ngọc Châm yêu thích nhất là MU, cho đến khi David Moyes và Louis Van Gaal làm hỏng hình ảnh tráng lệ của nó).
Quay trở lại trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (17/6), Ngọc Châm mạnh dạn dự đoán siêu tiền đạo Ibrahimovic sẽ là người đầu tiên chọc thủng lưới siêu thủ môn Gianluigi Buffon, nhưng đó chỉ là bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Trước đó, người Ý có thể gây bất ngờ khi từ bỏ lối chơi phản công để tấn công mạnh mẽ phủ đầu.
Trận đấu giữa Thuỵ Điển – Ý trong khuôn khổ bảng E Euro 2016, diễn ra lúc 20 giờ 17/6 trên sân Municipal thành phố Toulouse. Bắt chính trận này là trọng tài Viktor Kassai người Hungary. Trận còn lại của bảng E giữa Bỉ - Ireland đá sau đó 1 ngày (20 giờ 18/6).
Trước trận đấu này, Ý đang dẫn đầu bảng nhờ thắng Bỉ 2-0 ở lượt đầu. Thuỵ Điển hoà Ireland 1-1, chia nhau vị trí thứ 2 và 3.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :