Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Kai Vo

Man City sẽ lên một tầm đẳng cấp mới với sức lực của Guardiola

Tin bóng đá chính sáng 6/6, Alves quyết đi tìm cơ hội mới sau ý định rời Barca, ĐT xứ Wales thua Thụy Điển thì sẽ tốt hơn, Lewandowski vẫn sẽ tiếp tục ở lại Bayern.
(6-6-2016)


Với sự tin tưởng, ông Al Mubarak (chủ tịch Man City) rất tin tưởng vào khả năng của HLV mới cho Man City mùa tới đó chính là Pep Guardiola: “Tôi hoàn toàn rất vui khi Pep Guardiola gia nhập đội bóng. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên xuất sắc, nếu không muốn nói là giỏi nhất hiện nay”.

Ông Al Mubarak tin tưởng, Pep Guardiola sẽ đưa Man City lên một đẳng cấp mới. Theo trang Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu tiếp quản công việc ở Man xanh ngày 1/7. Thời gian qua, ông có hai chuyến thăm tới trung tâm huấn luyện của CLB chủ sân Etihad.

Man City ờ màu tới sẽ có sự thay đổi HLV đó chính là Pep Guardiola sẽ tiếp bước cho Manuel Pellerini
Man City ờ màu tới sẽ có sự thay đổi HLV đó chính là Pep Guardiola sẽ tiếp bước cho Manuel Pellerini
Alves rời Barca vì muốn tìm thách thức mới

Sau khi ĐT Brazil hòa Ecuador 0-0 trong trận ra quân thuộc bảng B Copa America 2016, Daniel Alves chia sẻ: “Tôi luôn khao khát có thách thức mới. Tôi hy vọng đem những thành công đã có tại Barca đến những đội bóng khác ở châu Âu”.

Hậu vệ người Brazil khẳng định trở lại Barca trong tương lai. Anh thừa nhận những kỷ niệm đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ gắn liền với CLB chủ sân Nou Camp. Daniel Alves gia nhập Barca với giá 23 triệu bảng từ Sevilla năm 2008. Anh thi đấu hơn 300 trận cho đội bóng xứ Catalan trước khi chuyển sang Juventus hè này.

ĐT xứ Wales sẽ tốt hơn sau trận thua Thụy Điển

Sau thất bại 0-3 trước ĐT Thụy Điển, huấn luyện viên (HLV) Chris Coleman của ĐT xứ Wales chia sẻ: “Tôi không có lời giải thích nào cho trận thua này. Chúng tôi biết có thể thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ đang cố gắng làm quen với mọi hoàn cảnh”.

Thầy trò HLV Coleman rời Cardiff để lên đường đến Pháp dự Euro 2016. Họ sẽ có trận đầu tiên ở bảng B gặp Slovakia tại Bordeaux.

Lewandowski vẫn ở lại Bayern Munich

Giám đốc kỹ thuật của Bayern Munich, Michael Reschke cho hay: “Lewandowski sẽ chơi cho đội bóng mùa tới, và không có bất cứ nghi ngờ gì về điều này. Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với Bayern Munich. Chúng tôi biết Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, nên điều đó giải thích tại sao Bayern không bán cậu ấy”.

Thời gian gần đây, có thông tin chân sút người Ba Lan đạt thỏa thuận chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, người đại diện cho Lewandowski đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Hiện anh tập trung cùng ĐT Ba Lan chuẩn bị cho Euro 2016 diễn ra tại Pháp.

Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :