Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Kai Vo

ĐT Việt Nam giải tỏa căng thẳng hết mình trước chung kết tứ hùng

Để chuẩn bị cho trận chung kết giải tứ hùng ở Myanmar, HLV Hữu Thắng giúp học trò mình bớt căng thẳng hơn khi co tuyển Việt Nam chơi bóng ném giải trí chiều ngày 5/6.
(6-6-2016)


Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 4Trợ lý Dương Minh Ninh làm trọng tài nhưng ông không thể theo sát được hết diễn biến trận đấu nên có những quyết định thiếu chính xác. Vì thế, những tuyển thủ đã quây lấy ông để phản ứng. Tuy nhiên sau đó họ lại xuề xòa, cười tươi chấp nhận cách xử lý của ông.
Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 1
Buổi tập chiều 5/6 diễn ra trong hơn 1h đồng hồ. HLV Hữu Thắng cho toàn đội tập chung chứ không chia thành 2 nhóm riêng biệt như trước đó một ngày. Tất cả cầu thủ thi đấu và dự bị ở trận gặp Hong Kong đều thực hiện những bài tập nhẹ, giãn cơ để chuẩn bị cho trận chung kết. HLV Hữu Thắng không cho thực hiện thêm bài tập chiến thuật nào.
Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 2
Sau đó, ông cho toàn đội chia 2 đội hình để chơi bóng ném dưới sự giám sát của trợ lý Dương Minh Ninh. Các cầu thủ được yêu cầu di chuyển liên tục, chuyền bóng chính xác cho đồng đội, không được để bóng chạm đất... Bài tập đã tạo ra không khí hứng khởi cho toàn đội, ai cũng hào hứng tham gia.
 
Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 3
Tiền vệ Phạm Thành Lương có thể hình thấp nhất đội nhưng anh rất nhanh, bật cao để đón bóng từ đồng đội. Vì thế đối thủ rất khó để cướp được bóng từ anh. Tuy nhiên, cuối cùng đội của anh vẫn thua cuộc. Để chơi bóng ném, mọi người phải gọi nhau và di chuyển liên tục nên buổi tập diễn ra sôi động. Thỉnh thoảng một số tuyển thủ lại chơi "ăn gian" khiến trận đấu bị gián đoạn đôi chút.

Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 6
Tiền đạo Công Phượng đã có thể chạy nhẹ vì chấn thương ở cổ chân. Tuy nhiên, anh phải tập riêng, không chạm bóng. Khả năng anh ra sân thi đấu ở trận chung kết gần như không xảy ra.
Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 5
Đội thua cuộc phải chịu hình phạt dưới sự giám sát của cầu thủ đội thắng. Họ được yêu cầu nằm úp xuống sân, hai tay để sát mang tai rồi lật ngửa ra. Đội trưởng Công Vinh chịu trách nhiệm bắt phạt Phạm Thành Lương. Tiền vệ của Hà Nội T&T không quen thực hiện động tác này nên mãi một lúc sau anh mới làm thành công.
Tuyen thu Viet Nam cuoi het co choi bong nem truoc chung ket hinh anh 7
Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đến thăm đội vào giữa buổi tập. Ông trò chuyện khá lâu với HLV Hữu Thắng xung quanh kế hoạch chuẩn bị cho trận chung kết. Sự có mặt của lãnh đạo VFF là nguồn động viên tinh thần cần thiết để toàn đội hướng đến chiến thắng trước Singapore.
Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :