Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Kai Vo

MC Bữa trưa vui vẻ dự đoán Ronaldo sẽ lập hat-trick trong ngày đầu ra quân

Theo như dự đoán của cô gái xinh đẹp trong chương trình Bữa trưa vui vẻ thì trong ngày đầu tiên ra trận thì Ronaldo sẽ ghi được 3 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.
(14-6-2016)


Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 1
Nữ cử nhân Đại học Mở Hà Nội Nguyễn Thị Huyền Trang hiện là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6. Trang có một nick-name khá đáng yêu là Mù Tạt.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 2
Học về Kinh tế, tuy nhiên cô gái 24 tuổi đam mê ca hát, du lịch, nhảy múa lại bén duyên với nghề dẫn chương trình và hiện đã theo nghề được hơn 2 năm.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 3
Từ nhỏ, người đẹp đến từ Vĩnh Phúc đã rất hiếu động và có cá tính mạnh mẽ như các bạn nam. Thời học trung học, Trang từng tham gia vào đội tuyển thể thao của trường và thi các giải về aerobic, điền kinh, bóng rổ và cả đá bóng.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 4
Trang rất thích đá bóng và xem bóng đá. Điều này một phần cũng ảnh hưởng từ gia đình vì bố mẹ Trang đều là những người hâm mộ môn thể thao vua. Những giải đấu lớn hay những trận đấu quan trọng cả gia đình thường cùng ngồi xem và cổ vũ.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 5
Bố cô là người rất mê bóng đá, ông hầu như không bỏ một trận nào từ các giải Champions League, Ngoại hạng Anh, World Cup hay Euro. Một phần tình yêu của Trang dành cho túc cầu cũng đến từ cha mình.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 6
"Trang mến mộ đội Tuyển Bồ Đào Nha trong nhiều năm liền bởi họ chơi quyến rũ với phong cách latin, có chiến thuật tốt, đội hình cầu thủ đồng đều và đặc biệt là có 2 ngôi sao Trang yêu thích: tiền đạo CR7 và trung vệ Pepe".
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 7
Thật đáng tiếc là tại các giải đấu lớn như World Cup và Euro, tiền đạo ngôi sao Ronaldo đều không tỏa sáng, Bồ Đào Nha luôn phải dừng bước một cách nuối tiếc khi được đánh giá trong nhóm ứng cử viên vô địch.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 8
"Hy vọng Ronaldo sẽ dẫn dắt Bồ Đào Nha thi đấu thật tốt trong mùa giải năm nay, Trang dự đoán ít nhất đội tuyển có màu áo bã trầu sẽ góp mặt vào tới vòng bán kết".
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 9
Ngoài Bồ Đào Nha, Trang còn cổ vũ cho đội tuyển Đức. Đức cũng là một trong những đội mạnh của Euro hàng năm và hiện còn là đương kim vô địch thế giới. Khả năng Đức tiếp tục nâng cao cúp vô địch châu Âu năm nay là rất lớn.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 10
Rạng sáng mai, nữ MC xinh đẹp sẽ thức đêm để đón xem trận đấu đầu tiên của thần tượng Ronaldo cùng các đồng đội trước đội tuyển Iceland tại bảng E.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 11
Trước trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã ghi 6 bàn thắng trong 14 trận khi dự 3 vòng chung kết bóng đá châu Âu. Còn trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh sở hữu 58 bàn sau 126 trận.
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 12
"Mù Tạt dự đoán Cristiano Ronaldo sẽ lập một hat-trick mang về chiến thắng cách biệt cho ĐT Bồ Đào Nha, đồng thời anh cũng sẽ san bằng kỷ lục bàn thắng của huyền thoại Michel Platini hiện sở hữu 9 bàn thắng".
Ronaldo lap hat-trick theo du doan cua 'co nang Mu Tat' hinh anh 13Phóng to
Do tính chất công việc bận rộn nên nữ MC không có nhiều thời gian để theo dõi tất cả các trận đấu. Nhưng Trang sẽ cố gắng xem những trận có Bồ Đào Nha và Đức, đồng thời sẽ không thể bỏ qua các trận đấu quan trọng của vòng tứ kết, bán kết và chung kết.
Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :