Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Kai Vo

ĐT Anh bị chê thâm tệ sau khi thua Iceand

Phía HLV Iceland là Heimir Hallgrimsson đã có những lời châm trích cho rằng ĐT Anh thua cả ĐT Áo sau khi đội bóng của ông chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1 vòng 1/8 euro 2016.


Rạng sáng nay (28/6), một cơn địa chấn đã xảy ra trên đất Nice (Pháp) khi Iceland bất ngờ quật ngã tuyển Anh với tỷ số 2-1. Wayne Rooney mở tỷ số trước cho tuyển Anh nhờ pha sút phạt đền thành công. Tuy nhiên, lần lượt Ragnar Sigurdsson và Kolbeinn Sigthorsson đã phá hỏng buổi tiệc của tuyển Anh khi ghi liên tiếp hai bàn thắng sau đó.
Sau trận đấu, HLV Hallgrimsson cảm thấy rất phấn khích, ông nói với phóng viên: “Tôi thấy rất dễ chịu. Cảm giác này còn thoải mái hơn cả khi gặp tuyển Áo. Nếu một ai đó nói rằng Iceland sẽ lọt vào vòng 1/8 cách đây vài năm, tôi sẽ không bao giờ tin vào điều đó. Nhưng lúc này thì không có trở ngại nào quá lớn với Iceland”.
Tuyen Anh bi che da te hon ca tuyen Ao hinh anh 1
HLV Hallgrimsson cho rằng tuyển Anh đá còn dở hơn tuyển Áo. Ảnh: Getty Images.
Trong khi đó, người hùng Sigurdsson cho rằng tuyển Anh đã nhận một bài học vì coi thường Iceland. "Họ nghĩ rằng có thể dạo chơi trong công việc ư? Tuy nhiên, Iceland có niềm tin vào các cầu thủ. Trên sân, chúng tôi không cảm thấy phải đối mặt với bất kỳ mối nguy nào. Điều Iceland cần làm là chơi bóng dài và trong hiệp 2 thì tôi không cảm thấy gánh nặng gì".
Với Iceland, thắng lợi trước tuyển Anh thật sự là cú sốc tại Euro 2016. Rồi đây, tuyển Iceland sẽ khiến thế giới phải lặng im và cúi đầu trước những gì họ thể hiện. Hậu vệ Kari Arnason cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng duy trì sự điềm tĩnh và phòng ngự tốt. Cả đội cũng có niềm tin tuyệt đối. Điều này đã chiến thắng hoài nghi của cả thế giới”.
“Thắng tuyển Anh là thành tựu lớn nhất trong lịch sử bóng đá Iceland. Chúng tôi đã khiến thế giới phải sững sốt”.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :