Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Kai Vo

Thụy Điển xem thua Ireland nếu không có sự trợ giúp của Ibrahimovic

Góp phần tham dự cùng ĐT Thụy Điển trong bảng E Euro 2016, tiền vệ Zlatan Ibrahimovic đã chúng tỏ được tầm quan trọng của mình giúp đội bóng này né được bàn thắng từ đối phương.
(14-6-2016)


Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 3.
Cả CH Ailen và Thụy Điển đều thất bại trong trận ra quân ở Euro 2012, để sau đó cùng rời cuộc chơi ngay sau vòng đấu bảng. Vì lẽ đó, hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng sau tiếng còi khai cuộc.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 4.
Sau hơn 10 phút, CH Ireland dù không có ngôi sao nổi bật và bị đánh giá yếu nhất bảng E đã bất ngờ đẩy nhanh tốc độ khiến hang thủ Thụy Điển trở nên lúng túng.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 5.
Nếu may mắn, CH Ireland đã có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Phút 37, Jeff Hendrick tung ra cú sút như đại bác khiến hàng thủ Thụy Điển chỉ còn biết đứng nhìn, nhưng trái bóng lại đi trúng cột dọc.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 6.
Nhưng các cầu thủ Ireland cũng không phải chờ đợi lâu, vì chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Wesley Hoolahan đã khai thông thế bế tắc cho đội bóng áo xanh với cú vô-lê xé toạc mành lưới Thụy Điển.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 7.
Trong trận đấu này, Ibrahimovic đã phải rất vất vả để thoát khỏi sự kìm kẹp của hàng thủ CH Ireland. HLV Martin O’Neill thừa biết chỉ cần bắt chết được Zlatan, sức mạnh của Thụy Điển có thể giảm tới 50%.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 8.
Chơi mờ nhạt gần như suốt trận đấu, nhưng ở thời điểm khó khăn nhất, vẫn lại là Ibrahimovic lên tiếng giúp Thụy Điển thoát thua. Đường chuyền lợi hại của King Zlatan phút 71 đã buộc trung vệ Ciaran Clark phải đánh đầu phản lưới nhà giúp Thụy Điển gỡ hoà 1-1.
Ibrahimovic giúp Thụy Điển thoát thua trước Ireland - Ảnh 9.
Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Thụy Điển và CH Ireland đều không tạo được cơ hội nào thực sự rõ rệt và khép lại 90 phút với tỷ số 1-1, trận hoà phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân.
Thụy Điển 1-1 CH Ireland
Ghi bàn: Hoolahan 48’, Clark 71 (phản lưới nhà)
Thụy Điển (4-4-2): Isaksson; Lustig (Johansson 45), Lindelof, Granqvist, Olsson; Larsson, Lewicki (Ekdal 86), Kallstrom, Forsberg; Berg (Guidetti 59), Ibrahimovic.
CH Ireland (4-3-1-2): Randolph; Coleman, O’Shea, Clark, Brady; McCarthy (McGeady 85), Whelan, Hendrick; Hoolahan (Keane 78); Walters (McClean 64), Long.
Theo trang KEOCACUOC88

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :