Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kai Vo

HLV Tây Ban Nha tuyên bố ra đi bất ngờ

Bị loại khỏi EURO 2016 sau trận đấu trước Italy, ĐKVĐ Tây Ban Nha giờ đây đã trở thành cựu, lúc này ông Vicente del Bosque cũng muốn tìm cách ra đi.


Theo đó, nhà cầm quân 65 tuổi từng đưa Tây Ban Nha tới chức vô địch World Cup 2010 và Euro 2012 quyết định chia tay đội tuyển sau 8 năm gắn bó. Chia sẻ với Radiogaceta Sports, ông Del Bosque nói: "Tôi không có ý định tiếp tục đảm nhận vai trò HLV. Tôi sẽ cam kết hợp đồng của mình với tuyển Tây Ban Nha tới ngày 31/7, sau đó sẽ chính thức chia tay tuyển Tây Ban Nha".
Báo Marca cho biết, ông Del Bosque đã chính thức thông báo với Chủ tịch Angel Villar của LĐBĐ Tây Ban Nha về quyết định rời cương vị HLV đội tuyển quốc gia của mình. Hai bên đã nói chuyện vào hôm thứ ba vừa qua, tuy nhiên, thống nhất không đưa ra quyết định nào trước công chúng cho đến cuộc họp của LĐBĐ Tây Ban Nha vào ngày 15/7.
HLV Del Bosque chon cach ra di hinh anh 1
HLV Del Bosque quyết định rời tuyển Tây Ban Nha sau 8 năm gắn bó.
Còn nhớ sau World Cup 2014, giải đấu Tây Ban Nha bị loại ngay vòng bảng, HLV Del Bosque đã xin từ chức nhưng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thuyết phục ông tiếp tục gắn bó với đội tuyển. Lúc này, HLV Joaquin Caparros được tin rằng là ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng "La Roja", thay cho Del Bosque.
Thế nhưng báo chí Tây Ban Nha lại không đánh giá cao ông Joaquin Caparros. Họ cho rằng bản lý lịch không có nhiều thành tích nổi bật của nhà cầm quân này có thể khiến tuyển Tây Ban Nha rơi vào cuộc sụp đổ dây chuyền và đó sẽ thật sự là cái kết cho một chu kỳ. Tại Euro 2016, "La Roja" bị loại ở vòng 1/8 sau thất bại trước Italy với tỷ số 0-2.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :