Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Kai Vo

Bồ Đào Nha hòa nhau suốt từ đầu mùa EURO 2016

Tổng cộng có 5 trận mà Bồ Đào Nha đã đấu từ đầu mùa Euro 2016 đến giờ và chỉ đem về kết quả hòa nhau không có 1 bàn chiến thắng nào những họ vẫn lọt vào vòng bán kết.


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha trở thành đội đầu tiên vào bán kết mà không giành được trận thắng nào sau 90 phút chính thức. Từ khi vòng bảng Euro bắt đầu vào năm 1980, đây là lần đầu tiên một đội bóng tạo ra kỷ lục lạ lùng như vậy. Trước Ba Lan, Bồ Đào Nha hòa 1-1 sau hai hiệp chính và hiệp phụ trước khi đánh bại đối thủ trên chấm 11 mét với tỷ số 5-3.
Sau trận đấu, tiền vệ Renato Sanches, tác giả bàn san hòa tỷ số và cũng là người hay nhất trận đấu theo bình chọn của UEFA, bác bỏ khái niệm Bồ Đào Nha đã nhờ đến sự may mắn để vào bán kết. Anh cũng cho rằng đội nhà không bị tác động bởi sự chỉ trích vì trình diễn thứ bóng đá tiêu cực suốt 5 trận đấu vừa qua.
Bồ Đào Nha vào bán kết là nhờ nỗ lực chăm chỉ của toàn đội.
Bồ Đào Nha vào bán kết là nhờ nỗ lực chăm chỉ của toàn đội.
"Lúc này, mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Bồ Đào Nha đã cống hiến những gì hay nhất trên sân và những lời chỉ trích chỉ làm chúng tôi mạnh hơn. Để có được thành quả này, toàn đội phải nỗ lực rất chăm chỉ. Đôi lúc, chúng tôi được thừa hưởng sự may mắn vì đội nhà đã làm việc rất chăm chỉ," Renato Sanches cho biết.
Cũng theo tiền vệ 18 tuổi, Bồ Đào Nha không hề để tâm đến những sự chỉ trích hay dè bỉu. Thành quả sau cùng mới là điều "Selecao châu Âu" hướng tới. Renato Sanches còn cho rằng các đồng đội không hề mất niềm tin vào việc sẽ giành quyền tiến xa tại giải.
"Chúng tôi phải nhận bàn thua từ rất sớm, song, Bồ Đào Nha đã chiến đấu vì niềm tin bất diệt và nỗ lực không biết mệt mỏi. Trận này, việc để thua sớm khiến các thành viên còn lại như được thôi thúc hơn. Chưa lúc nào chúng tôi mất đi sự tự tin có thể đánh bại đối thủ," Renato Sanches nói.
Khi được phóng viên hỏi về loạt sút 11 mét, Renato Sanches cũng tiết lộ đã xung phong nhận sút loạt thứ hai. "HLV tin tưởng ở tôi, và điều đó tạo cho bản thân sự tự tin cần thiết để sút thành công loạt của mình. Trước đó, Ronaldo muốn thực hiện loạt sút đầu tiên và tôi là người thứ hai. Điều duy nhất bản thân hướng tới là ghi bàn. Mọi thứ chỉ có vậy," tân binh của Bayern Munich mùa tới nói.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :