Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Kai Vo

Mourinho bất ngờ thay đổi cho rằng Messi đá hay hơn Ronaldo

HLV Jose Mourinho vừa công bố danh sách top 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại do chính mình tự đề xuất nhưng thật là thay lại không có tên của ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Theo cảm tính và những gì nhận thấy được trong kinh nghiệm bóng đá lâu năm trên chiến trường sân cỏ của ông thì ông cho rằng Pele, Diego Maradona và Lionel Messi chính là 3 cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. HLV MU hiện tại cho biết ông sẽ không có sự thay đổi với quyết định này. Nhớ lại năm 2013, Ronaldo đã được Mourinho hết lòng khen ngợi về tài năng và cho rằng CR7 là người đá giỏi nhất. Nhiều khi còn vượt qua được luôn cả Maradola hay Pele với tôi chàng trai này là người tuyệt vời và giỏi nhất.
Mourinho bất ngờ thay đổi cho rằng Messi đá hay hơn Ronaldo
Mourinho bất ngờ thay đổi cho rằng Messi đá hay hơn Ronaldo
Thời gian qua, tranh cãi giữa Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn là đề tài nhạy cảm. Chủ đề này chắc chắn sẽ không có hồi kết trong nhiều năm nữa. Ngay cả khi Messi vừa thất bại trong trận chung kết Copa America 2016 và Ronaldo giành chức vô địch EUro 2016, thì vẫn có những tranh cãi dữ dội xảy ra để phán xét ai giỏi hơn ai.
Quay lại với lựa chọn 3 cái tên hay nhất mọi thời đại, người ta tự hỏi điều gì đã làm Mourinho thay đổi suy nghĩ. Fox Sports phân tích, phát biểu của Mourinho cách đây 3 năm vì muốn bảo vệ cầu thủ này khi ông còn dẫn dắt Ronaldo tại Real Madrid. Nhưng khi Mourinho đã chia tay đội bóng Hoàng gia, suy nghĩ của ông cũng khác đi. Trong khi đó, trang Fox Sports đúc kết bình luận của Mourinho như đặt dấu chấm hết cho nỗ lực theo đuổi Ronaldo với MU.
Phớt lờ số 7 và chọn Messi trong tốp 3 cầu thủ hay nhất mọi thời đại không có lợi cho tiến trình chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha với đội chủ sân Old Trafford. Thời gian qua, báo chí đồn thổi MU muốn chiêu mộ lại CR7. Và cùng với bình luận của Mourinho mới đây, phi vụ đưa Ronaldo về lại Old Trafford nhiều khả năng không xảy ra. Còn thực hư vì sao Mourinho thay đổi suy nghĩ, tức chọn Messi giỏi hơn Ronaldo, thì chỉ có chính nhà cầm quân này biết tại sao.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :