Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kai Vo

Mourinho có đi theo nót gót của Alex Ferguson khi làm HLV ở MU

Đó là lời góp ý và nhận xét dành cho người đồng nghiệp Jose Mourinho của HLV Claudio Ranieri, người góp phần đưa Leicester City lên hào quang anh sáng NHA vừa qua.


Vị chiến lược gia này còn nói thêm rằng nhiều khả năng Mourinho sẽ trở thành Ferguson thứ 2 tại sân Old Trafford. 
Những chia sẻ đó từ nhà cầm quân người Italy cho thấy một sự tín nhiệm cao về khả năng thành công của Mourinho trên cương vị thuyền trưởng MU. Ngoài ra, cách Ranieri nhận xét Mourinho phần nào xóa tan mọi hoài nghi về mối quan hệ căng thẳng giữa hai người.
Một thập niên trước, Ranieri cay đắng rời Chelsea để nhường chỗ cho chính Mourinho. Sau bước ngoặt đó, Mourinho mang về cho Chelsea rất nhiều danh hiệu cao quý, trong khi Ranieri vẫn mãi lận đận. Phải tới mùa 2015-16 thì ông thầy người Italy mới tạo nên câu chuyện cổ tích cùng Leicester với chức vô địch Ngoại hạng Anh.
HLV Mourinho được người đồng nghiệp Ranieri rất đề cao nhiệm vụ HLV tại MU
HLV Mourinho được người đồng nghiệp Ranieri rất đề cao nhiệm vụ HLV tại MU
Vào ngày 7/8, Mourinho và Ranieri sẽ chạm trán khi Leicester đụng độ MU ở trận Siêu cúp Anh. Ngay từ giờ, Ranieri đã cảm thấy rất hào hứng. Ông nói:Một trận tái đấu giữa Mourinho và tôi vào ngày 7/8 ư? Đó sẽ là vẻ đẹp của bóng đá. Câu chuyện thể thao của chúng tôi luôn chứa đựng nhiều điều kỳ diệu. Còn nhớ mùa trước, Leicester của Ranieri từng đánh bại Chelsea dưới sự dẫn dắt Mourinho với tỷ số 2-1 vào tháng 12. Thất bại đó trở thành trận cuối cùng "Người đặc biệt" giữ ghế thuyền trưởng đội bóng thành London khi ban lãnh đạo Chelsea sau đó ra quyết định sa thải vị HLV người Bồ Đào Nha.
Cũng theo Daily Mirror, Ranieri đã có những chia sẻ khác về Antonio Conte, tân HLV Chelsea, và Pep Guardiola trong vai trò chiến lược gia dẫn dắt Manchester City. Ông cho rằng, giữa Conte và Chelsea có một sợi dây liên kết. Theo đó, Chelsea sẽ mang phong cách Italy nhiều hơn trong thời gian tới. HLV Ranieri rất háo hức với trận thư hùng gặp MU của Mourinho tại Siêu cúp Anh vào tháng tới.
Còn Guardiola, Ranieri tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha là mảnh ghép rất phù hợp với Manchester City. Ông ấy đến một CLB theo đuổi triết lý bóng đá đẹp, được xây dựng từ thời Roberto Mancini và Manuel Pellegrini. Guardiola dường như là người phù hợp ngồi vào đúng chỗ ở Manchester City.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :