Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Kai Vo

Ngôi sao bóng đá từ bỏ sân cỏ từng đã hạ gục Messi

Anh di dỏm cho biết lý do anh giải nghệ là để được chơi game FIFA.Wendell Lira từng là chủ nhân của giải thưởng Puskas 2015 (giải dành cho cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất năm).


Hồi tháng 1 năm nay, Wendell Lira đã đánh bại Lionel Messi và Alessandro Florenzi để giành giải thưởng Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất năm trong gala trao giải Quả bóng Vàng. Thế nhưng, chân sút người Brazil đang thi đấu cho Vila Nova lại quyết định treo giày ngay 6 tháng sau để phát triển sự nghiệp bóng đá điện tử (eSports), tức trở thành một game thủ.
Theo Goal, Wendell Lira lên kế hoạch mở kênh Youtube để phô diễn kỹ năng chơi game, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm làm sao có thể thi đấu tốt thể loại này. 
Ngôi sao bóng đá từ bỏ sân cỏ từng đã hạ gục Messi
Ngôi sao bóng đá từ bỏ sân cỏ từng đã hạ gục Messi
Lúc đó, anh cầm Real Madrid và hủy diệt Barcelona của Abdulaziz Alshehri, người từng giành giải thưởng trị giá 20.000 USD ở một cuộc thi game FIFA World Cup và có suất tới Zurich (Thụy Sĩ) tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng với tư cách khách mời. Theo Wendell Lira, rất khó để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và gặt hái những thành tựu to lớn trong môi trường bóng đá Brazil. Anh cho biết khoảng 95% những cầu thủ Brazil gặp khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp.
Bản thân Wendell Lira cũng nằm trong số đó khi trải qua 15 năm gắn bó với môi trường bóng đá và phải gặp rất nhiều thăng trầm. Trong gala trao giải Quả bóng Vàng, Wendell Lira từng thể hiện tài năng với game bóng đá FIFA khi đánh bại Abdulaziz Alshehri, nhà vô địch thế giới 2015 của trò game FIFA World Cup, với tỷ số 6-1.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :