Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kai Vo

Sao Liverpool không muốn gia nhập Quỷ đỏ vì không muốn gặp Mourinho

Ngôi sao cầu thủ trẻ người Senegal đã thẳng thắn trả lời giới báo chí trong bài phỏng vấn gần đây. Sadio Mane cho rằng lý do cản trở lớn nhất để anh đến MU là vì Jose Mourinh.


Sadio Mane đã thi đấu 67 trận cho CLB chủ sân Saint Mary và có 21 bàn thắng. Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB trong mùa giải vừa qua. Sau khi được nhiều CLB chèo kéo trong đó có MU, Sadio Mane đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Liverpool với mức phí chuyển nhượng lên tới 34 triệu bảng.
Sao Liverpool không muốn gia nhập Quỷ đỏ vì không muốn gặp Mourinho
Sao Liverpool không muốn gia nhập Quỷ đỏ vì không muốn gặp Mourinho, anh nói mình thích làm việc với Jurgen Klopp hơn

Sadio Mane là cái tên Manchester United đã cố kéo về Old Trafford trong mùa giải vừa qua. Khả năng dứt điểm và đi bóng của cầu thủ người Senegal được cựu HLV Louis van Gaal đánh giá rất cao trước khi mất việc.
Cựu cầu thủ của CLB Southampton khẳng định rằng anh thích được làm việc dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp hơn là Jose Mourinho.  Tuy nhiên khi biết tin Jose Mourinho chính thức nắm quyền tại Old Trafford, Saido Mane đã từ chối Manchester United để chuyển đến đầu quân cho Jurgen Klopp tại Liverpool.
Đã có những lời mời chào từ nhiều CLB chứ không chỉ riêng Manchester United, tôi cân nhắc rất nhiều cho đến khi Liverpool bày tỏ muốn có sự phục vụ của tôi mùa giải sắp tới. Tôi cảm thấy đó là CLB phù hợp nhất thời điểm hiện tại, Sadio Mane tiết lộ. Cũng theo cầu thủ người Senegal, anh từng là fan trung thành của CLB Barcelona trước khi xem trận chung kết Champions League năm 2005 giữa Liverpool và AC Milan. Sadio Mane đã thực sự ngưỡng mộ tinh thần thi đấu của đội bóng chủ sân Anfield.
Trận chung kết năm ấy đã khiến tôi và cả châu Phi bị choáng ngợp. Tôi đã nghĩ đến trận đấu huyền thoại đó trong ngày chính thức là người của Liverpool, Mane khẳng định.Sadio Mane còn tỏ ra ấn tượng với quá khứ hào hùng của đội bóng thành phố cảng và đã lập tức đồng ý ngay khi biết tin Liverpool và Jurgen Klopp muốn chiêu mộ anh.
Sadio Mane thi đấu khá tốt trong những trận giao hữu vừa qua của Liverpool. Năm nay anh đã 24 tuổi, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại Pháp dưới màu áo của CLB Metz. Sau màn trình diễn ấn tượng, Sadio Mane đã được CLB Red Bull Salzburg của Áo mua về trước khi chuyển đến đầu quân cho Southampton.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :