Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Kai Vo

Tiền đạo bóng đá nữ với bàn thắng tại nhanh nhất tạ Olympics

Tuy chỉ mới 21 tuổi những tuyển thủ nữa Janine Beckie đã được ghi danh vào lịch sử Olympics với những bàn thắng nhanh nhất mà cô đạt được.


Dù chơi thiếu người, tuy nhiên, tuyển Canada vẫn xuất sắc có được chiến thắng chung cuộc 2-0. Tại Olympics Rio 2016, tuyển bóng đá nữ Canada được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ cạnh tranh cho tấm huy chương vàng. Ở giải năm nay, họ rơi vào bảng đấu có sự diện của tuyển Đức và Zimbabwe. Cùng vòng đấu, tuyển Đức hủy diệt Zimbabwe với tỷ số 6-1 để dẫn đầu bảng F.
Tiền đạo bóng đá nữ với bàn thắng tại nhanh nhất tạ Olympics
Tiền đạo bóng đá nữ với bàn thắng tại nhanh nhất tạ Olympics
Trước tuyển Australia ở loạt trận mở màn môn bóng đá nữ của Olympics Rio 2016, Canada đánh bại đối thủ bằng tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Janine Beckie và Christine Sinclair. Trận này, Janine Beckie tạo nên lịch sử với bàn thắng nhanh nhất ở các kỳ Olympics. Cô chỉ mất 20 giây để làm tung lưới đối phương. Xuất phát từ tình huống lóng ngóng để mất bóng ngay sân nhà của hàng thủ Australia, thủ quân Christine Sinclair có pha căng ngang chính xác để đồng đội dễ dàng đệm bóng mở tỷ số.
Theo FoxSports, hậu vệ Shelina Zadorsky của Canada cũng tạo nên lịch sử... cho riêng cô, khi phải nhận thẻ đỏ sớm nhất ở ngay phút 20.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :