Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kai Vo

Ronaldo thể hiện tinh thần thép sau nhiều lần bị chỉ trích nặng nề

Ý chí kiên cương không bao giờ nhục chí đó chính là những gì mà thủ lĩnh Ronaldo thể hiện rất ấn tượng qua những lần bị chỉ trích từ phía dư luận.


Màn trình diễn hết sức ấn tượng trước đối thủ khá gai gốc là Dortumund đã xua tan đi mọi sự lời nói, chỉ trích từ phía người hâm mộ. Ronaldo quả là một cầu thủ quả cảm tin từ trang keo nha cai m88
Ronaldo thể hiện tinh thần thép sau nhiều lần bị chỉ trích nặng nề
Ronaldo thể hiện tinh thần thép sau nhiều lần bị chỉ trích nặng nề
Tại trận đấu vòng bảng Champions League lượt thứ 2, Real Madrid có lần đụng độ với Dortmund. Lần này anh đã quyết tâm thể hiện phong độ và phong thái thi đấu thần thánh của mình sau bị bị ăn chửi từ HLV Zidane và anh bị chỉ trích vì có cái tôi quá lớn. Dân mạng cho rằng anh quá láo xượt khi chửi lẩm bẩm lại người thầy của mình. Lúc này đây thì Ronaldo cũng đành im xuôi ngâm miệng cho qua chuyện.
Anh bỏ tất cả những lời đàm tếu ra ngoài và lao đầu vào tập luyện. Để khắc phục hậu quả anh dường như muốn có sự chuẩn bị cho lần gặp Dortmund sắp tới. Và Ronaldo một lần nữa chứng tỏ được đẳng cấp. Tại thánh địa Signal Iduna Park, CR7 khiến mọi cổ động viên đội bóng áo vàng đen phải thót tim ở ngay phút thứ 2 với pha sút phạt hàng rào nguy hiểm.
Bản đồ nhiệt cho thấy được rằng CR7 đang tích cực hỗ trợ đồng đội thi đấu
Bản đồ nhiệt cho thấy được rằng CR7 đang tích cực hỗ trợ đồng đội thi đấu
Và trong bối cảnh vabong88 Real đang bị Dortmund chèn ép đến nghẹt thở, Ronaldo đã lên tiếng với phẩm chất của một siêu sao. Một pha nhả bóng tinh tế cho James Rodriguez bên cánh phải rồi di chuyển thông minh ngay sau Gareth Bale và tung cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc. Ngoài việc tham gia vào những đợt tấn công sắc lẹm của Real, Ronaldo còn rất tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự cùng các đồng đội, một điều chúng ta không thường thấy ở siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh thậm chí còn bó vào giữa và chơi như một... tiền vệ phòng ngự.
Ronaldo còn có 1 lần cản bóng và ngăn chặn đối phương thành công - một con số tuy không đáng là bao nhưng nó nói lên rằng, CR7 không phải chỉ biết nhăm nhăm tấn công. Khi đội nhà gặp khó, Ronaldo sẵn sàng lùi sâu phòng ngự.
Ronaldo với số bàn thắng ghi bàn đẹp mắt tại C1
Ronaldo với số bàn thắng ghi bàn đẹp mắt tại C1
Tất cả được tiền đạo người Bồ Đào Nha xử lý hoàn hảo. Nhiều người có thể lí luận rằng, pha bóng này hết sức tầm thường, nhưng nếu quan sát kĩ tình huống sẽ thấy Ronaldo quan sát nhanh thế nào, cùng với đó là khả năng chọn vị trí tuyệt vời, đúng với bản năng của tay săn bàn hàng đầu. Cả trận, Ronaldo tung ra 6 cú sút và chỉ có 2 trong số này đi không trúng đích w88 khuyến mãi.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :