Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Kai Vo

Hữu Thắng muốn tạo được tiếng vang nên cải thiện hàng thủ vững chắc

Đó là những lời khuyên chân thành nhất của vị HLV Riedl mún gửi gắm đến HLV Hữu Thắng. Với tầm nhìn xa ông cho rằng hàng thủ VN cần phải chắc hơn nữa nếu muốn tiến xa hơn. 


Hữu Thắng muốn tạo được tiếng vang nên cải thiện hàng thủ  vững chắc
Hữu Thắng muốn tạo được tiếng vang nên cải thiện hàng thủ vững chắc
Để nói về câu chuyện của ĐT Việt Nam, ông Riedl đã bắt chuyện rằng ông rất ấn tưởng với ĐTVN sau lần trạm chán CHDCND Triều Tiên. Hàng công rất vi diệu và thật sự gây cho tôi sự bất ngờ. Trên hết nữa đó chính là sự kết hợp rất hiệu quả của hàng tiền vệ và hàng phòng nghự. Lối chơi kỹ thuật rất bài bản đó chính là chìa khóa giúp ĐT VN ngày càng thành công hơn. 
Suốt 18 năm qua tôi đã tìm hiểu rất tận tình về bóng đá VN, ở trong trận gặp Indonesia thực sự làm tôi bất ngờ. ĐT Việt Nam tấn công ngay từ đầu và ghi bàn ở phút thứ 4 sau đó nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ có đội bóng thực sự tự tin, lỳ lợm mới có cách tiếp cận trận đấu như vậy.
Hữu Thắng muốn tạo được tiếng vang nên cải thiện hàng thủ  vững chắc 2
Sau những lời khen, HLV Riedl thẳng thắn chỉ ra nhược điểm của ĐT Việt Nam: Indonesia nhập cuộc chậm và bị bất ngờ bởi màn trình diễn của ĐT Việt Nam, nhất là sau 2 bàn thua nhưng chúng tôi cũng bình tĩnh lấy lại thế trận và nếu tận dụng thành công những cơ hội, Indonesia có thể thắng ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng chắc chắn phải làm việc với hàng thủ nhiều hơn.
Theo nhà cầm quân người Áo, ĐT Việt Nam thua 2 bàn từ 2 tình huống mà nếu có sự kiểm soát, điều chỉnh và phối hợp nhịp nhàng hơn, thầy trò HLV Hữu Thắng có thể tránh được. Ở tình huống thứ nhất, nếu thủ môn và hàng thủ có sự phân công hiệu quả hơn ở vị trí đứng, tập trung và kinh nghiệm hơn, Zamrun không thể may mắn thế. Pha ghi bàn của Bachdim sẽ bị tính là việt vị nếu Đình Luật nhanh chóng chạy lên sau tình huống can thiệp. Là một trung vệ giỏi, có tầm nhìn bao quát và khát vọng cải thiện, HLV Hữu Thắng sẽ giải quyết được vấn đề của hàng thủ. Trong mắt tôi, ĐT Việt Nam cùng với Philippines và Thái Lan là 3 đội mạnh nhất ĐNÁ hiện tại.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :