Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nặc danh

Leicester chiến thắng, Fan cỗ bằng cách lái xe tăng đi diễu hành

Sự ra đi đầy nuối tiếc của cựu HLV Claudio Ranieri đã khiến cho biết bao CĐV phải buồn. Trước thềm trận đấu giữa Leicester vs Liverpool, rất nhiều người đã có những màn chế giễu không đụng hàng.

CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 1
Với dòng chữ R.I.P Football được dán lên một chiếc xe màu đen mang không khí ảm đảm và u buồn như muốn nói BLĐ Leicester đã sai lầm trong việc sa thải người HLV tài giỏi Ranieri.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 2
Các CĐV đã lái xe tang quanh khu vực sân Kin Power nhằm muốn nói lên sự không đồng tình ngay trước thềm trận đấu giữa Leicester với Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 3
Các hoạt động tuyên dương, tri ấn người kỳ nhiệm trước của Leicester vẫn diễn ra khá rầm rộ.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 4
Với nhiều ý nghĩ độc đáo, fan liên tục cho ra những sản phẩm mang tính chất tưởng nhớ và biết hơn HLV Ranieri. Hình trên là sản phẩm mặt nạ độc đáo Ranieri

CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 5
Rất nhiều người fan chân chính chắc sẽ không bao giờ quên đi được vị chiến lược gia đầy tài năng này.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 6
"Ranieri, ông đã ra đi nhưng sẽ không bao giờ bị lãng quên. Ông đã biến điều không thể thành có thể".
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 7
Nhóm CĐV chế lại câu nói "Dilly Ding Dilly Dong" của Ranieri thành "Dilly Ding Dilly Wrong" nhằm châm biếm trát sa thải của BLĐ Leicester. HLV 65 tuổi mất việc chỉ 298 ngày sau khi cùng học trò nâng cúp vô địch.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 8
Đúng phút 65 của trận đấu muộn vòng 26, CĐV chủ nhà đồng loạt đứng dậy, bật đèn flash điện thoại rồi hô vang tên của Ranieri. 65 chính là số tuổi của HLV người Italy.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 9
Mặc dù đã chính thức nói lời chia tay Ranieri, CĐV Leicester vẫn lưu luyến HLV người Italy. Họ đưa hình ảnh của ông xuất hiện khắp sân.
CDV Leicester lai xe tang dieu hanh quanh san hinh anh 10
Leicester bây giờ ngày càng giống Chelsea nửa sau mùa trước: CLB thì đá xuất thần ngay sau khi sa thải HLV, CĐV thì đứng hoàn toàn về phía người ra đi và mắng chửi cầu thủ là "lũ phản bội". Huyền thoại Jamie Carragher đá xoáy cả hai CLB Liverpool và Leicester sau trận đấu: “Tôi đã xem bóng đá trong khoảng thời gian rất dài và chưa bao giờ thấy trận đấu nào mà 2 đội đều cúi đầu khi rời sân. Liverpool xấu hổ vì màn trình diễn tồi còn Leicester nhục nhã vì đã chơi... quá hay mà không nhớ mình đã từng tệ thế nào". 
Theo trang 365 ca cuoc .com.vn

Nặc danh

About Nặc danh -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :