Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Nặc danh

Ronaldo mắng quát quá chớn khiến Bale và Ramos bật lại

Ronaldo bị thay ra trận gặp Bilbao khiến anh phải buông những lời nói khó nghe. Thấy vậy Gareth Bale và đội trưởng Sergio Ramos đã phản ứng ngược lại.


Trong trận đấu giữa Real Madrid - Athletic Bilbao tại sân San Mames, Ronaldo đã văng tục trước mặt đồng đội bằng tiếng Bồ Đào Nha vì bị ông Zinedine Zidane cho ra sân.
Ngay phút 79, HLV Zidane đã đưa ra quyết định rút Ronaldo vào sân để thay Isco thay thế. Trước đó CR7 đã có pha kiến tạo để góp phần cho Karim Benzema lập công. Chủ ý của HLV Real muốn Isco giữ quyền kiếm soát bóng cho Real cũng như nhằm kiềm lại những lần tấn công cuối của Bibao trong 10 phút còn lại của trận đấu. Trước hành động này của Zidane, Roanldo đã bực tức và buôn những lời nói không mấy ngọt ngọt trong miệng.
Ronaldo so kè rằng với tờ báo thể thao nha cai bong88 rằng vì sao không thể Gareth Bale ra sân mà phải bắt anh đi, bởi anh cho rằng người đồng đội cũng không thể hiện tốt trong trận đấu. Ngay lập tức anh đã bị Bale cùng đội trưởng Sergio Ramos lên tiếng đáp trả. Theo Diario Gol, Bale cho rằng anh đã phải chấp nhận hy sinh một phần để Ronaldo được đá ở vị trí sở trường (Bale vốn hoạt động ở biên trái trước khi đến Real Madrid), do vậy không có lý do gì mà Ronaldo lại đi chất vấn về phong độ của anh.
Sergio Ramos có vẻ như muốn nặng lời hơn với Ronaldo. Anh cho rằng ngôi sao nên quên đi tính tôi của mình mà nhớ rằng phải giúp cả đội đồng lòng đoạt chức vô địch thì sẽ hay hơn. Chính nhờ sự phản ứng ngược khá gay gắt này mà Ronaldo mới chịu lắng xuống.
ti le ca cuoc bong da cho biết rằng, HLV Zidane thường luôn tâm sự với học trò về những quyết định của ông. Nhưng đối với Ronaldo thì chỉ có Ramos mới trị được
KEOCACUOC.NET

Nặc danh

About Nặc danh -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :