Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Unknown

Arsenal ngu ngốc hay thông mình khi muốn "cắt" Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud sắp về với Chelsea vì bị Arsenal chuẩn bị rao bán. Đây có phải là một bước đi sai lầm của họ ?



Sau khi để Alexis Sanchez và Theo Walcott đi (đến lượt cho United và Everton), Arsenal sẵn sàng đẩy Olivier Giroud. Điểm đến không phải là đội tiền vệ, thay vào đó là Chelsea, đội đang thi đấu rất nhiều với Pháo thủ cho Champions League 2018/19.
Hãy nhớ rằng, trong suốt tháng Giêng năm 2018, Chelsea đang săn đuổi những tiền đạo tuyệt vời như Andy Carroll (West Ham), Peter Crouch (Stoke City) và Ashley Barnes (Burnley). Tuy nhiên, khi những bàn thắng không thành công, Premiership đột nhiên nhận được một Giroud chất lượng tốt hơn - một tiền đạo giàu kinh nghiệm và sở hữu khả năng ghi bàn. phải trung bình. Thừa nhận rằng nếu Pierre-Emerick Aubameyang đổ bộ xuống Emirates, Giroud sẽ trở nên thặng dư hoàn toàn. Tuy nhiên, nhớ rằng qua nhiều năm, người Pháp đã là tiền vệ số 1 của Arsenal (đã chơi 179 trận ở Premier League, ghi 73 bàn, ghi được 0,41 bàn mỗi trận).
Mùa giải này, mặc dù không chơi thường xuyên, nhưng mỗi khi có cơ hội, Giroud luôn luôn biết làm thế nào để tỏa sáng hơn điểm số vàng cho Pháo thủ. Không rõ liệu Aubameyang đã thích nghi với bóng đá khắc nghiệt trong vùng đất sương mù hay không. Cho đến nay, có thể xác nhận rằng Premier League Anh 2017/18 đã rơi ra khỏi Arsenal. Mục tiêu rất có thể cho họ là để cố gắng để có được vào Top 4 để giành chiến thắng Champions League mùa giải tới. Manchester United, Liverpool, Chelsea, Tottenham là những đối thủ cứng rắn, và đã đến lúc Arsenal phải bước lên con đường phía trước.
Giroud là một tiền đạo rất khó dự đoán. Anh ấy có thể chơi xấu, nhưng anh ấy cũng có thể tạo ra những khoảnh khắc khiến anh ấy định giành chiến thắng. Bán Giroud có nghĩa là Arsenal sẽ mất một vũ khí mạnh mẽ và hiệu quả. Chỉ cần một cú sút để đánh đầu của tiền đạo người Pháp đủ để giúp Pháo thủ phá vỡ bế tắc hoặc chấm dứt đối thủ. Giroud đã làm rất nhiều lần, và Arsenal (gần đây trận hòa 1-1 với Southampton ngày 10/12/2017 là ví dụ điển hình). Giroud khởi hành gần và chỉ có thời gian sẽ cho biết đây là quyết định đúng của Wenger cũng như ông chủ Arsenal. Dù thế nào, hãy cho Giroud một lời cảm ơn sau tất cả những gì anh ấy đã đóng góp cho Pháo thủ ở London.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :