Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Unknown

Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất 9/5 - Bóng đá thế giới

MU chấp nhận mất Martial để có được Pulisic; Chelsea vui vẻ đón chào Hazard và còn nhiều xin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý nhất.


- Theo nhiều tờ báo lớn meocuoc vn va ket qua truc tiep ở Anh, để có được chữ ký của tiền vệ Christian Pulisic, M.U sẵn sàng chi tiền cộng với tiền đạo Anthony Martial như một phần của cuộc trao đổi.
- Arsenal đang theo dõi Carlo Ancelotti thay thế Arsene Wenger trong trường hợp họ không thuyết phục Massimiliano Allegri rời Juventus.
- Cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Eden Hazard, khẳng định Champions League là không quan trọng và hiện đang hạnh phúc ở Chelsea.
- Newcastle đang quan tâm đến thỏa thuận tuyển dụng trung vệ Craig Dawson của West Brom. Cầu thủ 28 tuổi hiện có giá 15 triệu bảng.
- Wayne Rooney đang cân nhắc rời khỏi Everton sau một mùa gắn bó. Điểm đến của cựu đội trưởng M.U là chuyên gia Hoa Kỳ với DC United.
- Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố sẽ rất hạnh phúc tại Arsenal, sau khi xuất hiện để được đồn đoán bởi người Tây Ban Nha đã nhận được sự chú ý của Barça và Juventus.
- Tiền vệ Yaya Toure đã khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Premier League thuộc nhà cái cali88.net 1gom sau khi chia tay Man City mùa này và sẵn sàng cắt giảm lương tại sân vận động Etihad.
- Wolves Anh Premier League đang cạnh tranh khốc liệt với Olympiakos của Hy Lạp để bổ nhiệm trung vệ Fiorentina của Bruno Gaspar.
- Theo L'Equipe, giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique, muốn sớm hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng với thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Tuy nhiên, nhà vô địch Ligue 1 mới vẫn sợ phải tuân theo luật công lý tài chính.
- Sau nhiều suy đoán, tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta của Barca đã chọn điểm đến nghề nghiệp tiếp theo của anh là câu lạc bộ Vissel Kobe ở giải đấu Nhật Bản. Kobe Vissel thuộc sở hữu của tỷ phú Hiroshi Mikitani, người cũng là chủ sở hữu của Rakuten, nhà tài trợ cho chiếc áo của Barca.
- Crystal Palace muốn phục vụ tiền vệ Michail Antonio, cầu thủ West Ham. Tiền vệ người Anh 28 tuổi vẫn có hợp đồng với The Hammers cho đến tháng 6 năm 2021.
- Truyền thông ty le ca cuoc macao Tây Ban Nha, M.U đang chuẩn bị bán tiền vệ Ander Herrera cho Barcelona với giá 22 triệu bảng trong cửa sổ chuyển nhượng mùa hè.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :