Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Unknown

5 gương mặt có thể vắng mặt trong kì thi đấu World Cup quan trọng

Nếu ĐT Anh lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018 có thể Fabian Delph sẽ không được tham dự. Lý do ?
Vợ của Delphine, Natalie, dự kiến ​​sẽ sinh đứa con thứ ba vào ngày 30 tháng 6, chỉ hai ngày trước vòng đầu tiên của World Cup 2018. G).


Nói về sự ra đời của một nữ hộ sinh, tiền vệ của Manchester City nói: Cô ấy mạnh mẽ. Cô ấy là một tay đua Yorkshire nên cô ấy sẽ có thể tự mình vượt qua nó. Tất nhiên, đây chỉ là những câu chuyện cười của Delphine. Trong thực tế, ông đã thảo luận điều này với Gareth Southgate. Delph sẽ cố gắng bay trở lại để nhìn vợ mình nếu có thể, thậm chí sẵn sàng hy sinh một trận đấu của Tam Sư.
Anh không chắc chắn 100% trong vòng. Vòng chung kết ở vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 6, và tôi có thể quay trở lại Anh và trở lại ngay lập tức. Đối với tôi, không có gì quan trọng hơn gia đình. Gia đình là số 1 và sẽ luôn là, Delph chia sẻ.
Delph đã gây ấn tượng với mùa giải vừa qua như là một hậu vệ trái trong thành phố, đóng góp rất nhiều cho chiến thắng tại Premier League của The Citizens. Tuy nhiên, sau khi đội tuyển Anh, cầu thủ 28 tuổi có thể sẽ được chuyển về tiền vệ vị trí của Southgate, đá với Jordan Henderson.
XEM tructiepbongda World Cup 2018: http://cali88.net/bongdatructiep/

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :