Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Kai Vo

Tân HLV Manuel Pellegrini lên ngôi điều khiển West Ham

Đây chính là quyết định bổ nhiệm của BLĐ West Ham. Theo đó ông Manuel Pellegrini sẽ làm việc ở đây 3 năm theo hợp đồng đã ký.
Manuel Pellegrini đã chia tay từ Hà Bắc China Fortune để chuyển đến West Ham từ mùa giải tới 365cacuoc. Giáo viên người Argentina cũng sẽ nhận được 10 triệu bảng mỗi năm tại câu lạc bộ mới.
Chủ tịch West Ham David Sullivan nói hào hứng về việc bổ nhiệm Pellegrini: Tôi rất vui mừng chào đón Manuel Pellegrini tới West Ham. Ông là một trong những huấn luyện viên được kính trọng nhất trên thế giới.


Điều quan trọng là chúng tôi tìm thấy một đội trưởng với kiến thức và kinh nghiệm trong giải Ngoại hạng. Ông Pellegrini có một triết lý tấn công, biết cách quảng bá tốt nhất phẩm chất của người chơi. Chúng tôi tin rằng anh ấy có thể thu hút nhiều ngôi sao hơn cho West Ham và cải thiện đội hình hiện tại.
ca cuoc the thao online -
Trong sự nghiệp của mình, Pellegrini đã dẫn dắt nhiều câu lạc bộ châu Âu như Villarreal, Real Madrid, Malaga hay Man City. Ba năm trong thành phố (2013-16), cầu thủ người Argentina 64 tuổi đã giành được chức vô địch Premier League và hai cúp liên đoàn. Vào mùa hè năm 2016, Pellegrini đã đến Trung Quốc để lãnh đạo câu lạc bộ Tài sản Trung Quốc Hà Bắc đến ngày 19 tháng 5 năm 1818 và không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Kai Vo

About Kai Vo -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :