Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Unknown

Tân binh đắt giá nhất lịch sử ranh mãnh ra mắt Bayern

bản hiệp đồng trị giá 80 triệu euro của Bayern Munich, Lucas Hernandez đã có màn ra mắt chính thức ở sân Allianz Arena. tỷ lệ cá cược trực tuyến

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Bayern Munich đã bỏ ra 80 triệu euro, phá sâu kỉ lục chuyển nhượng CLB để phóng thích hợp đồng của Lucas Hernandez với Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp chính thức biến thành người của Hùm xám sau khi thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa vào ngày 1/7 và bữa nay đã có lễ ra mắt trên sân nhà Allianz Arena cùng giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge.
Lucas Hernandez trong lễ ra mắt cùng tổng giám đốc Rummenigge
Vừa “chân ướt chân ráo” đến Bayern, Lucas đã chọn cho mình áo số 21, số áo gắn liền với huyền thoại CLB, cựu thủ quân Philipp Lahm. Nhà đương kim vô địch trái đất tỏ ra rất tự tin, song song cho thấy kiên tâm hòa nhập gấp rút với các anh em mới ở sân Allianz Arena khi nói những lời đầu tiên bằng tiếng Đức:
“Xin chào, tôi là Lucas. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và hi vọng sẽ có được một mùa giải tuyệt vời cùng Bayern. Hãy cùng cố gắng để làm được điều đó!”.
Dường như, Lucas cũng san sớt lý do khiến anh quyết định đầu quân cho Bayern:
“Tôi đã gia nhập một CLB mập với những cầu thủ hoàn hảo và đầy kinh nghiệm. Tôi có thể chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái. Quyết định thuộc về HLV. Còn việc tôi phải làm là đền đáp niềm tin của tất cả mọi người. Tôi biết rất rõ vai trò của mình. Tôi có thể là một thủ lĩnh và có đủ phẩm chất để làm điều đó.
Từ giây lát được người đại diện nói về việc Bayern ân cần đến mình, tôi đã rất hứng thú. Tôi đã có rất nhiều cuộc luận bàn với Salihamidzic (giám đốc thể thao Bayern) cũng như Tolisso và Coman (2 tuyển thủ Pháp ở Bayern). Rất nhanh, tôi đã có quyết định rõ ràng và không cần thuyết phục gì hơn nữa”.
Hiện Lucas đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi đầu tháng 4 và nhiều kĩ năng sẽ chuẩn bị 100% cho mùa giải mới. Gần như chắc chắn bạn dạng hợp đồng kỉ lục này sẽ chiếm 1 suất đá chính ở trọng điểm hàng thủ Bayern bên cạnh Niklas Sule.
Sau Lucas, Bayern sẽ tiếp tục trình làng 2 tân binh khác trong tuần này. Tiền đạo trẻ Jann-Fiete Arp (2,5 triệu euro đến từ Hamburg) sẽ được ra mắt cùng HLV Niko Kovac trong tương lai. Vào thứ 6, một nhà đương kim quán quân thế giới khác là hậu vệ Benjamin Pavard (35 triệu euro từ Stuttgart) sẽ được giới thiệu với sự sinh ra của giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. bau cua truc tuyen

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :